Tiếng Việt | English

22/08/2015 - 19:49

ĐTLA – XSKT Cần Thơ: Thất bại thứ 4 liên tiếp

Trải qua 3 trận liên tiếp thất bại trước các đối thủ Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ cúp Quốc gia và V.League, các cầu thủ ĐTLA rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu chiều nay trước XSKT Cần Thơ. Nhưng trước sự quyết tâm của đội khách, các cầu thủ ĐTLA đành chịu thất thủ với tỷ số 1-2. Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của gạch.

Không tận dụng được các cơ hội, các cầu thủ ĐTLA phải trả giá

Bước vào trận đấu với quyết tâm cao, các cầu thủ ĐTLA nhanh chóng đẩy cao đội hình, nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, các cầu thủ ĐTLA không tạo được sức ép quá lớn trước khung thành XSKT Cần Thơ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0 – 0.

Vào hiệp 2, bất ngờ lớn đã xảy ra khi ngay ở những phút đầu, tận dụng sơ hở nơi hàng thủ ĐTLA, tiền vệ Văn Thắng dứt điểm chính xác đánh bại thủ môn Quốc Cường, mở tỷ số trận đấu. Những phút sau đó, ĐTLA dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bán thắng. Lần lượt các chân sút Diabate, Tài Em, Tài Lộc không thể ghi bàn trước sự phòng thủ chắc chắn của XSKT Cần Thơ.

Trước sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà nhưng ĐTLA vẫn không có chiến thắng

Không tận dụng được các cơ hội, phút 72 nhận đường chuyền từ tình huống đá phạt, cầu thủ số 9 Sunday khéo léo dứt điểm nâng tỷ số 2-0 cho XSKT Cần Thơ. Những phút sau đó, ĐTLA cố gắng dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 78, cầu thủ số 8 Diabate đã bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành XSKT Cần Thơ rút ngắn tỷ số trận đấu. Đây cũng là kết quả cuối cùng.

Với kết quả này, XSKT Cần Thơ đang có lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng./.

Kiên Định

 

Chia sẻ bài viết