Tiếng Việt | English

24/03/2020 - 09:19

Dự báo thời tiết hôm nay: Miền Bắc mưa giông, miền Nam nắng nóng

Dự báo Hà Nội có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá. Tại TP.HCM và các tỉnh khu vực Nam Bộ trời nắng nóng.

Do ảnh hưởng của hội tụ đới gió Tây trên cao nên trong hôm nay và ngày mai, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông (lượng mưa phổ biến 10-30mm/24h); vùng núi có nơi mưa to đến rất to (lượng mưa 40-70mm/24h), mưa giông tập trung vào chiều và đêm. Trong cơn giông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo Hà Nội có mưa rào và giông vài nơi, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá
Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ từ 19-29 độ, có nơi trên 30 độ. Nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông; cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất: 20-28 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ, có nơi trên 28 độ. Dự báo nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất : 22-30 độ, có nơi trên 31 độ. Dự báo có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Nhiệt độ từ 23-23 độ. Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiệt độ từ 18-34 độ, có nơi trên 35 độ. Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ: Nhiệt độ từ 24-36 độ, có nơi trên 36 độ. Dự báo có mây, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội: Nhiệt độ từ 21-28 độ, có nơi trên 28 độ./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích