Tiếng Việt | English

19/02/2018 - 13:46

Du xuân ngày tết 

Ngoài đoàn viên bên gia đình, Tết cũng là dịp mọi người được thư giãn, nghỉ ngơi và có những chuyến tham quan, du lịch sau những ngày làm việc vất vả.

Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là điểm đến mới và khá được lòng du khách trong dịp Tết

Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là điểm đến mới và khá được lòng du khách trong dịp Tết

Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, một trong những điểm đến lý tưởng và thu hút khá nhiều du khách phải kể đến Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh ở huyện Đức Hòa. Đây là điểm đến mới và khá được lòng du khách với không khí trong lành, mát mẻ với cây xanh, hồ nước; các kỳ quan thế giới thu nhỏ và được tham quan miễn phí,...

Do đó, từ những ngày cận tết đến nay, Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh trở nên rộn ràng, náo nhiệt hơn. Du khách đến tham quan là các gia đình, nhóm bạn bè, người thân. Đến đây, họ cùng hòa mình vào không khí tết của Cát Tường Phú Sinh và có khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Những tà áo dài tung bay trong gió tạo dáng chụp ảnh hay các gia đình nhiều thế hệ nói cười vui vẻ làm không khí tết nơi đây càng thêm rõ nét.

Các chị, các em diện những bộ áo dài để vui xuân ngày tết

Phụ nữ duyên dáng trong những bộ áo dài vui xuân ngày tết

Chị Phạm Thanh Tuyên, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM chia sẻ: "Thay vì vào trung tâm thành phố hay các điểm tham quan nổi tiếng thì gia đình tôi chọn Cát Tường Phú Sinh là điểm du xuân. Ở đây, tôi và gia đình vừa được tận hưởng không khí trong lành, vừa được tham quan, chụp hình với các kỳ quan thế giới thu nhỏ. Ngoài ra, tôi cũng giới thiệu sơ lược về các kỳ quan này để cậu con trai 9 tuổi có thêm kiến thức. Tết năm nay, với gia đình tôi như vậy là vui rồi!".

"Rất vui khi Đức Hòa có nhiều điểm đến thú vị trong dịp tết. Nhờ vậy, tôi có nhiều sự lựa chọn để vui xuân mà không cần phải đi xa. Trong mùng 2 tết, tôi cùng bạn bè diện áo dài và đến Cát Tường Phú Sinh để chụp ảnh nhằm lưu giữ những kỷ niệm vui và tuổi thanh xuân bên nhau", chị Nguyễn Thanh Thủy, ngụ tại Tân Mỹ, huyện Đức Hòa cho biết.

Các gia đình chụp hình bên các kỳ quan thế giới thu nhỏ và lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Các gia đình chụp hình bên các kỳ quan thế giới thu nhỏ và lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Ngoài Cát Tường Phú Sinh, Làng cổ Phước Lộc Thọ, Hội hoa Xuân Tân Đức (xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa) cũng là những điểm đến lý tưởng trong dịp tết.

Tại Làng cổ Phước Lộc Thọ, du khách được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ theo kiểu kiến trúc xưa với 3 miền Bắc, Trung và Nam. Đồng thời, cảnh quan nơi đây được trang trí bởi các loại hoa, cây cảnh làm không gian nhà cổ ngập tràn sắc xuân.

Còn đến Hội Hoa xuân Tân Đức, du khách được ngắm nhìn sắc hoa xuân, chơi các trò chơi và thưởng thức văn nghệ vào các buổi tối trong dịp Tết.

Hội Hoa Xuân Tân Đức phục vụ du khách các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong dịp Tết

Hội Hoa Xuân Tân Đức phục vụ du khách các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong dịp Tết

Chị Nguyễn Thị Luyến, ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa vui vẻ nói: "Không có nhiều thời gian đi chơi xa nên tôi chỉ đi được các điểm tham quan, vui chơi gần nhà. Đến các điểm tham quan dịp tết, gia đình tôi được vui vẻ bên nhau, thư giãn và tận hưởng không khí tết. Tết năm nay, gia đình tôi đến Làng cổ Phước Lộc Thọ và Hội Hoa xuân Tân Đức".

Trong những ngày xuân, mọi người sum vầy bên gia đình, bạn bè và cùng nhau tận hưởng không khí tết tại các điểm vui chơi, giải trí. Và sau khi tận hưởng những ngày tết an vui, mọi người dường như được "nạp năng lượng" và chuẩn bị tinh thần để trở về với công việc, cuộc sống hàng ngày./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết