Tiếng Việt | English

02/10/2018 - 15:10

Đưa 4 đối tượng ra kiểm điểm trước dân

Công an TP.Tân An, tỉnh Long An kết hợp Công an phường Tân Khánh tổ chức họp dân, kiểm điểm 4 đối tượng tham gia biểu tình tại TP.HCM phản đối Dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự.

Các đối tượng thừa nhận hành vi của mình và cam kết sẽ không tham gia các hoạt động liên quan biểu tình, gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự

Các đối tượng thừa nhận hành vi của mình và cam kết sẽ không tham gia các hoạt động liên quan biểu tình, gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự

Trước đó, vào ngày 10/6/2018, Lê Xuân Đào (SN 1983, cùng 2 người con, ngụ thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) và Lục Văn Thương (SN 1999, ngụ huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, tạm trú phường Tân Khánh) tham gia biểu tình tại TP.HCM. Ngoài ra, các đối tượng còn thừa nhận vào ngày 02/9/2018, đến TP.HCM dự định tham gia biểu tình nhưng không có hoạt động biểu tình nào diễn ra. Trước đó, Đào nhờ chồng thiết kế, in 3 khẩu hiệu tham gia biểu tình và kêu gọi 4 người khác cùng tham gia, sử dụng tài khoản Facebook cá nhân thường xuyên chia sẻ, bình luận những bài viết, hình ảnh, video từ những tài khoản khác có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Tại buổi họp dân, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình và cam kết sẽ không tham gia các hoạt động liên quan biểu tình, gây ảnh hưởng đến an ninh, trật tự.

Nhiều người dân dự buổi kiểm điểm đề nghị gia đình Lê Xuân Đào nghiêm túc nhận khuyết điểm, chấm dứt ngay những hành động này và đề cao cảnh giác trước các hoạt động kích động, xúi giục, lôi kéo tham gia vào các hoạt động trái pháp luật./.

Thanh Nhung

Chia sẻ bài viết