Tiếng Việt | English

23/06/2017 - 17:58

Đưa Luật Bình đẳng giới vào cuộc sống

Ngày 23/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An tổ chức Hội thi Tìm hiểu Pháp luật về Luật Bình đẳng giới tại Trường Cao đẳng Nghề Long An.


Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội – Nguyễn Thị Bạch Huệ (giữa) trao giải nhất và nhì cho các đội thi

Tham gia hội thi có 8 đội, với 80 thí sinh dự thi. Nội dung hội thi tập trung chủ yếu tìm hiểu những kiến thức về Luật Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình; xử lý các tình huống có liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bình đẳng giới và bạo lực gia đình. Hội thi có 3 phần thi gồm: thi kiến thức, thi xử lý tình huống và thi văn nghệ.

Thông qua hội thi góp phần tuyên truyền phổ biến chính sách, pháp luật và những nội dung liên quan về bình đẳng giới trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; nâng cao nhận thức chấp hành tốt các quy định của pháp luật về bình đẳng giới, các Nghị định hướng dẫn thi hành luật. Đồng thời, hội thi còn là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác trong ngành Lao động-Thương binh và Xã hội có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; giải nhì cho Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An; 2 giải 3 cho Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Trường Trung cấp Nghề Đồng Tháp Mười./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích