Tiếng Việt | English

30/06/2015 - 10:39

Đức Hòa: Biểu dương Nam giới điểm 10 - Phụ nữ điểm 10

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Nguyễn Minh Trung trao giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong thực hiện phong trào “Nam giới điểm 10” và “Phụ nữ điểm 10”

Huyện Đức Hòa (Long An) tổ chức biểu dương 165 cá nhân và 3 tập thể nổi bật trong hoạt động phong trào “Nam giới điểm 10” và “Phụ nữ điểm 10” của huyện năm 2015 nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28-6). Phó Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Văn Đoạn đến dự.

Buổi biểu dương nam giới điểm 10, phụ nữ điểm 10 đã diễn ra với không khí vui tươi, phấn khởi. Các cá nhân được biểu dương đều là những gương mặt tiêu biểu. Các nam giới điểm 10 là những gương sáng điển hình. Dù công tác ở lĩnh vực ngành nghề nào, các anh vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị, tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng gia đình văn hóa và luôn dành thời gian để chia sẻ việc nhà, tạo điều kiện cho chị em phát huy và khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Còn đối với các gương sáng phụ nữ điểm 10 được tuyên dương, các chị đều là những người phụ nữ hiện đại, có tri thức, giàu lòng yêu thương, vị tha, bao dung, nhưng cũng không kém phần thẳng thắn. Không những là người vợ, người mẹ có trách nhiệm với gia đình, với xã hội, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, luôn giữ gìn và phát huy bản chất tốt đẹp của phụ nữ, các chị còn nhận thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân, có sự phân chia thời gian hợp lý giữa công việc xã hội và gia đình.

Qua buổi họp mặt biểu dương đã cho thấy, sức lan tỏa của phong trào, có tác động không nhỏ đến nhận thức của cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện. Từ phong trào này đã góp phần rất lớn vào công tác bình đẳng giới và xây dựng gia đình Việt Nam thật sự là tổ ấm yêu thương, chia sẻ, hạnh phúc, chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau tiến bộ./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết