Tiếng Việt | English

20/12/2018 - 15:17

Đức Hòa đoạt giải Nhất Hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm

Ngày 20/12, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Long An tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2018. Hội thi thu hút 13 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham dự.

Hội thi tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm là sân chơi bổ ích

Tham gia hội thi, mỗi đội trải qua 3 phần thi đồng đội: Tự giới thiệu, thi trắc nghiệm và giải quyết tình huống. Phần thi cá nhân với hình thức: Trắc nghiệm (vòng sơ khảo) và hùng biện theo chủ đề bốc thăm (vòng xếp hạng).

Đây là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ phụ trách ATTP và cộng tác viên ATTP có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác về vệ sinh, ATTP.

Theo Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế – bác sĩ Huỳnh Minh Phúc, bảo đảm vệ sinh, ATTP cho toàn xã hội là một vấn đề khó khăn và phức tạp, nhất là trong điều kiện kinh tế - xã hội phát triển và hội nhập quốc tế như hiện nay.  

Hội thi được tổ chức nhằm tăng cường các hoạt động tuyên truyền về công tác bảo đảm ATTP, giúp cán bộ phụ trách ATTP tuyến huyện, xã và cộng tác viên có điều kiện tìm hiểu về Luật ATTP và các văn bản pháp luật liên quan cũng như nâng cao kiến thức về ATTP.

Giải Nhất tập thể thuộc về đơn vị Đức Hòa

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất tập thể cho đơn vị Đức Hòa, giải Nhì thuộc về đơn vị Đức Huệ và Cần Giuộc. Đơn vị Thủ Thừa, Thạnh Hóa và Tân Thạnh đồng giải Ba; đồng thời trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Võ Thị Hữu Lin (đơn vị Tân Thạnh)./.

Ngọc Mận – Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết