Tiếng Việt | English

23/04/2018 - 16:50

Đức Hòa: Họp mặt cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018), chiều ngày 23/4, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức gặp mặt cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh về thăm lại chiến trường xưa.

Đoàn cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa

Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Nguyễn Thị Hồng Phúc thông tin đến đại biểu những đổi thay của huyện Đức Hòa trong những năm qua. Đồng thời ôn lại những năm tháng chiến đấu ác liệt và tình đồng chí, đồng đội của quân dân miền Nam, miền Bắc nói chung và của tỉnh Long An, Bắc Ninh, Bắc Giang nói riêng.

Trong suốt những năm tháng chiến tranh ác liệt, các chiến sĩ cách mạng của tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang luôn sát cánh cùng quân và dân huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, chiến đấu bảo vệ từng tất đất, mái nhà. Với tinh thần “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” những chiến sĩ tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang chiến đấu kiên cường, sẵn sàng hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc.

Đảng bộ và nhân dân huyện Đức Hòa, tỉnh Long An luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang dành cho quê hương Đức Hòa.

Dịp này, Đoàn cựu chiến binh tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết