Tiếng Việt | English

26/10/2018 - 02:38

Đức Hòa: Kỷ luật khiển trách Trưởng Công xã nói làm CMND giá trăm triệu

Ngày 25/10, nguồn tin từ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, Hội đồng Kỷ luật huyện xem xét sai phạm của ông Nguyễn Hoàn Khải - Trưởng Công an xã Hòa Khánh Tây và quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Như Long An Online thông tin trước đó, xuất hiện đoạn băng ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa ông Nguyễn Hoàn Khải với một người dân, trong đó có đoạn ông Khải nói giá làm CMND là 100 đến 150 triệu đồng.

Sau khi xuất hiện băng ghi âm này, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh. Kết quả, người đàn ông có nói giá làm CMND như trên chính là ông Nguyễn Hoàn Khải. Tuy nhiên, qua xác minh, ông Khải không nhận tiền. Về lý do nói như vậy, ông Khải giải trình là “nói chơi” để khỏi bị nhờ vả, làm phiền.

Cũng theo xác minh, thời điểm ông Khải trò chuyện với người này không phải tại trụ sở làm việc mà đang ở nhà có tiệc nên đã uống rượu.

Liên quan đến vấn đề này, UBND xã Hòa Khánh Tây tiến hành họp kiểm điểm đối với ông Khải, đồng thời đề nghị cấp trên xem xét, xử lý kỷ luật ông Khải bằng hình thức “khiển trách”./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết