Tiếng Việt | English

19/08/2016 - 15:31

Đức Hòa kỷ niệm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ lần thứ 11 năm 2016

Ngày 19/8, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức kỷ niệm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ lần thứ 11/2016.

Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn huyện ngày càng đi vào chiều sâu, tạo những chuyển biến tích cực. Các mô hình hay, hiệu quả được nhân rộng, ý thức giữ gìn ANTT của nhân dân được nâng cao, tình hình tội phạm được kiềm chế, tệ nạn xã hội từng bước được đẩy lùi, vi phạm pháp luật được xử lý nghiêm minh, kịp thời, đúng quy định.

Trao giấy khen cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

Qua tuyên truyền, vận động, người dân đã cung cấp trên 1.100 tin có giá trị, giúp lực lượng chức năng xử lý 998 vụ với 1.245 đối tượng. Thông qua phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu. Trong 11 năm qua, có 81 tập thể và 449 cá nhân được Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh, Công an tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Gắn với ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ, ngành Công an phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, vận động ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi gia đình chính sách, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương,…

Dịp này, UBND huyện Đức Hòa trao giấy khen cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác xây dựng, nhân rộng mô hình Toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2006-2016./.

Thảo Nguyên-Kim Thanh

Chia sẻ bài viết