Tiếng Việt | English

12/08/2017 - 14:44

Đức Hòa: Trao 537 suất học bổng tiếp sức mùa khai trường

Ngày 12/8, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức trao học bổng “Tiếp sức mùa khai trường” năm học 2017 – 2018 cho học sinh (HS), sinh viên (SV) vượt khó. Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - Trương Tấn Sang đến dự.

Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam – Trương Tấn Sang trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên

Huyện trao 537 suất học bổng với tổng số tiền trên 750 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Học bổng Võ Văn Tần thưởng cho 17 HS giỏi cấp quốc gia, 5 HS lớp 9 trúng tuyển vào trường THPT đạt điểm cao, 100 suất cho HS THPT có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng; trao 38 tân SV đỗ vào các trường đại học (ĐH) với số điểm 25 trở lên, mỗi em là 2 triệu đồng, 5 SV đang học tại các trường ĐH có học lực loại giỏi, hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất là 3 triệu đồng và tái cấp học bổng cho 48 SV nghèo, mỗi em 5 triệu đồng.

Công ty Thuốc thú y Bio cấp học bổng dài hạn cho 11 em, mỗi em 2,4 triệu đồng/năm và quà. Học bổng dài hạn của Tiến sĩ Phan Hoàng Đồng được trao cho 13 em, mỗi em 1,7 triệu đồng/học kỳ; trong đó, có 1 suất 9 triệu đồng/năm cho SV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích học tập cao.

Cũng trong đợt này, Ban Liên lạc Hội đồng hương Đức Hòa tại TP.HCM trao 200 suất, mỗi suất 1 triệu đồng cho HS tiểu học, THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam – Trương Tấn Sang trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi

Bác sĩ Trương Minh Tuyết, Công ty bất động sản Trần Anh, Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Long An, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Long An trao 100 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng.

Được biết, nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang là người sáng lập ra quỹ học bổng mang tên nhà cách mạng tiền bối Võ Văn Tần, nhằm tiếp sức những SV khó khăn đến với giảng đường ĐH./.

Quỳnh Trang 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích