Tiếng Việt | English

31/07/2016 - 14:57

Đức Hòa: Trao 60 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam

Ngày 31/7/2016, Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vận động, trao tặng 60 phần quà cho nạn nhân bị nhiễm và nghi nhiễm chất độc da cam dioxin, người khuyết tật, người già neo đơn và hộ nghèo trên địa bàn xã Đức Hòa Hạ và Hựu Thạnh.


Trao quà hỗ trợ nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam

Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác. Tổng kinh phí quà tặng gần 20 triệu đồng do Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin xã Đức Hòa Hạ vận động Quán đặc sản dê tươi Ninh Thuận, ngụ tại Khu công nghiệp Tân Đức, ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ hỗ trợ.


Niềm vui được nhận quà

Được biết, đơn vị tài trợ này trong thời gian qua luôn đồng hành cùng Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Đức Hòa nói chung và xã Đức Hòa Hạ nói riêng, hỗ trợ nhiều phần quà thiết thực chia sẻ khó khăn với các nạn nhân và gia đình.

Hiện nay, đa phần các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam đều có hoàn cảnh rất khó khăn cần được sự hỗ trợ chung tay của cộng đồng. Mỗi sự hỗ trợ dù nhỏ cũng sẽ góp phần giúp các nạn nhân và gia đình có thêm động lực, niềm tin trong cuộc sống và giúp họ vơi đi phần nào nỗi đau đang gánh chịu từng ngày./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết