Tiếng Việt | English

03/07/2015 - 09:05

Đức Hòa: Trao giấy khen đột xuất cho 9 cá nhân truy bắt trộm

Thượng tá Nguyễn Văn Xoài - Phó trưởng Công an huyện Đức Hòa vừa trao giấy khen đột xuất của Ban Giám đốc Công an tỉnh cho 9 cá nhân có thành tích trong công tác truy bắt tội phạm trên địa bàn xã Đức Hòa Hạ.

Vào lúc 11 giờ 30 ngày 31-3-2015, anh Nguyễn Minh Thông là công an viên phụ trách ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ trên đường đi làm đến cổng Khu công nghiệp Tân Đức phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe môtô có biểu hiện khả nghi. Với tinh thần cảnh giác, anh theo dõi và điện thoại cho các anh Trần Thanh Hiệp, Thái Văn Lành, thành viên Đội Dân phòng ấp Bình Tiền 2; anh Nguyễn Minh Chánh, thành viên của Đội phòng, chống tội phạm chốt Cầu Đôi và 2 anh Ngô Tấn Đạt, Nguyễn Phương Bình cùng bí mật theo dõi. Khi đến Khu công nghiệp Tân Đức, 2 đối tượng vào nhà trọ Trương Phi Long lấy trộm xe môtô của anh Nguyễn Văn Quít, thì bị các anh bắt giữ cùng tang vật.

Cũng trong ngày, vào lúc 17 giờ 20, nhận được tin báo của Công an huyện Đức Hòa có 2 đối tượng trộm nóng xe môtô chạy về hướng xã Đức Hòa Hạ, các anh gồm: Hà Chí Thảo, Tạ Văn Thiện, Mai Thanh Lâm dùng xe môtô truy đuổi. Khi đến cổng Cty Kanan thuộc ấp Bình Tiền 2 thì bắt được 1 đối tượng cùng tang vật.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đã có quyết định trao giấy khen và tiền thưởng cho 9 cá nhân đã có thành tích trong 2 vụ truy bắt đối tượng trộm nóng xe môtô.

KBảo Lộcb

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích