Tiếng Việt | English

02/07/2016 - 15:41

Đức Hòa: Trộm xe mô tô ra đầu thú

Đến nhà người quen trộm xe mô tô đem bán tiêu xài cá nhân nhưng sau đó thấy không thể thoát tội, Trần Quang Đông đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 1/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trần Quang Đông, về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Đông tại cơ quan điều tra

Trước đó, Trần Quang Đông (tự SinCô), SN 1993, ngụ ấp Xuân Khánh 1, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, đến nhà anh Huỳnh Công Minh, SN 1974, ngụ ấp 1B, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, để tìm Xích Lô (cháu của anh Minh). Khi đến nơi, nhìn thấy anh Minh đang ngủ, trong nhà có dựng 1 xe mô tô Wave S biển số 62P1-390.23, Đông nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Lúc Đông dắt xe ra ngoài thì bị anh Mai Văn Nhiều, SN 1976 (ở đối diện nhà anh Minh) nhìn thấy. Nghi là Đông lấy trộm xe mô tô nên anh Nhiều lấy xe mô tô truy đuổi nhưng Đông đã tẩu thoát.

Tiếp đó, Đông chạy đến khu vực quận Bình Thạnh, TP.HCM bán xe cho một người đàn ông không rõ nhân thân lai lịch được 3.800.000 đồng. Sau khi tiêu xài hết số tiền nói trên, thấy không thể thoát tội, Đông đến Công an xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa đầu thú.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết