Tiếng Việt | English

04/10/2015 - 19:56

Cúp Báo Long An lần thứ VII:

Dũng Phong và Hoàng Dũng cùng nhau vào bán kết

Mặc dù rất cố gắng sau lượt trận cuối cùng nhưng các cầu thủ trẻ U17 Đồng Tâm Long An không thể tạo nên bất ngờ. Dẫn trước 4 bàn thắng, nhưng sau đó, các cầu thủ U17 Đồng Tâm Long An vẫn để vuột mất chiến thắng.

Dũng Phong khẳng định sức mạnh.

Bước vào trận đấu không mang tính quyết định khi U17 Đồng Tâm Long An chắc chắn đã bị loại còn Dũng Phong nắm chắc ngôi nhất bảng nhưng trận đấu vẫn diễn ra hết sức hấp dẫn. Ngay trong hiệp 1, bằng sức trẻ, lối chơi kỹ thuật, các cầu thủ U17 Đồng Tâm Long An liên tục gây sức ép và có trong tay 4 bàn thắng. Thế nhưng bước sang hiệp 2, Dũng Phong đã chứng minh được bản lĩnh khi liên tục có các bàn thắng gỡ hòa. Với kết quả này, Dũng Phong vững chắc ngôi đầu bảng với 7 điểm.

Dù thi đấu bạo lực nhưng Hải Dương vẫn chịu khuất phục trước Hoàng Dũng.

Trận đấu trước đó, Hải Dương gặp Hoàng Dũng. Hiệp 1, các cầu thủ Hoàng Dũng đã vượt lên dẫn trước với 2 bàn thắng, trong khi hiệp 2 Hải Dương chỉ có 1 bàn rút ngắn tỷ số. Bên cạnh đó, với lối đá bạo lực, Hải Dương còn phải nhận 3 thẻ đỏ trong những phút cuối trận. Cùng với Dũng Phong, Hoàng Dũng thẳng tiến vào vòng bán kết.

Như vậy với kết quả này Dũng Phong sẽ gặp FC Khánh Hậu còn Hoàng Dũng sẽ tiếp đón đối thủ Petrolimex tại vòng bán kết./.

Kiên Định
 

Chia sẻ bài viết