Tiếng Việt | English

13/11/2016 - 19:53

Dũng Phong vô địch Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VIII

Giành chiến thắng trước Bình Dương trên loạt đá 11m, đội Dũng Phong xuất sắc đoạt chức vô địch Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VIII năm 2016.

Chiều nay (13/11), trên sân phụ Sân vận động Long An, Giải bóng đá Cúp Báo Long An chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 diễn ra trận chung kết giữa hai đội Dũng Phong và Bình Dương.

Với chất lượng đội hình hai đội khá ngang ngửa nên trận đấu diễn ra khá cân bằng.Trong hiệp 1, hàng phòng ngự hai bên thi đấu tập trung, chặt chẽ nên không có nhiều tình huống uy hiếp về khung thành của đối phương. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 0-0 đã phản ánh đúng thế trận.


Dũng Phong (áo đỏ) giành chiến thắng trước Bình Dương và đoạt chức vô địch Cúp Báo Long An

Bước sang hiệp 2, dường như không muốn phải phân thắng, bại trên loạt đá 11m nên hai đội dâng cao đội hình thi đấu, đồng thời có những thay đổi về người.

Với thế trận cởi mở hơn, hai đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành của nhau. Đáng tiếc, các cú dứt điểm đều đi chệch cột dọc ra ngoài hoặc bị thủ thành của hai đội là Quốc Việt (Dũng Phong) và Dương Tiển (Bình Dương) xuất sắc cản phá. Trong đó, Quốc Việt đã có một số tình huống bay người đẩy bóng đẹp mắt, nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đáng tiếc nhất có lẽ là hai tình huống ở phút cuối trận, các chân sút của Dũng Phong có cơ hội đối mặt với thủ thành của Bình Dương nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác để bóng lăn ra ngoài.

Với kết quả hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt đá luân lưu để tranh ngôi vô địch. Kết quả, Dũng Phong giành chiến thắng trước Bình Dương với tỷ số 4-2.


Trưởng Ban Tổ chức giải, Phó Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Hồng Thương (thứ 3, trái qua) trao giải Nhì cho đội Bình Dương

Sau trận đấu, Ban Tổ chức đã tiến hành tổng kết giải và trao giải Nhất cho đội Dũng Phong, giải Nhì cho đội Bình Dương.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Trần Ngọc Phương (U19 Long An) với 5 bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải là Quốc Việt (Bình Dương).

Trước đó, vào ngày 6/11, Ban Tổ chức đã trao giải 3 cho hai đội Vĩnh Long và U19 Long An.


Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Công Đấu trao Cúp vô địch cho đội Dũng Phong

Phát biểu bế mạc giải đấu, Trưởng Ban Tổ chức giải, Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Thương cho biết: “Giải bóng đá Cúp Báo Long An chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 là giải đấu thường niên do Báo Long An phối hợp Hội bóng đá TP.Tân An tổ chức. Đến nay, giải duy trì được 8 năm, thu hút nhiều đội bóng, đại diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Giải đấu luôn có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Cty TNHH Dịch vụ Dũng Phong và Cty TNHH Một thành viên LAINCO. Đây là sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào thi đấu bóng đá trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển”./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết