Tiếng Việt | English

15/06/2017 - 10:45

Được nhân dân tin tưởng là một thành công lớn

Là một trong những cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo gương Bác giai đoạn 2011-2016, anh Nguyễn Văn Tư, sinh năm 1975 - Trưởng ấp 1, xã Long Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An luôn tạo ấn tượng gần gũi, thân thiện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Năm 2004, anh được nhân dân tín nhiệm bầu làm Trưởng ấp. 3 nhiệm kỳ làm trưởng ấp, anh không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công mà còn tích cực vận động nhân dân góp vốn cùng Nhà nước xây dựng kết cấu hạ tầng trên 200 triệu đồng, góp phần cùng địa phương xây dựng cầu giao thông nông thôn, cầu liên ấp, từng bước hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, bản thân anh cùng gia đình luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Long Thành là xã vùng sâu, vùng xa của huyện; ấp 1 hiện có 82 hộ, 348 nhân khẩu với 4 hộ nghèo. Đời sống người dân chủ yếu làm nông nghiệp và làm thuê, làm mướn.

Để giúp người dân đi lại dễ dàng và có nước hợp vệ sinh sử dụng, năm 2016, anh Tư vận động bạn bè, mạnh thường quân gần xa và người dân trong ấp xây dựng công trình giếng nước với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng, được người dân đồng tình ủng hộ.

Bên cạnh đó, anh Tư còn là đại biểu HĐND xã tận tâm, gắn bó với nhân dân. Anh luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến và kịp thời phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm cao. Đến nay, anh làm đại biểu HĐND xã được 3 nhiệm kỳ, có nhiều đóng góp cho sự phát triển KT-XH ở địa phương.

Anh Tư chia sẻ: “Đối với tôi, dù ở cương vị nào, phục vụ nhân dân, được nhân dân tin tưởng là một thành công lớn”.

Học và làm theo gương Bác, anh Nguyễn Văn Tư luôn sống giản dị, gần gũi với nhân dân, luôn tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao, được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng./.

Ngọc Hân

Chia sẻ bài viết