Tiếng Việt | English

23/08/2015 - 11:03

Đuổi cướp, nhưng bị cướp quay lại tấn công cướp xe bỏ chạy

Một người dân dừng xe máy ở đường để cùng với Công an, dân quân truy đuổi tên cướp nhưng lại bị tên cướp quay lại tấn công rồi lấy xe bỏ chạy mất dạng.


Anh Phan Duy Quốc Anh - người truy đuổi tên cướp

9 giờ sáng nay (23-8), anh Phan Duy Quốc Anh (SN1987), ngụ phường 4, TP.Tân An cùng một số người bạn đang ngồi uống nước tại quán cà phê Bon trên đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4, TP.Tân An thì nhìn thấy một công an và 2 dân phòng đang truy đuổi một tên cướp (giới tính nam, khoảng ngoài 30 tuổi) trên tay cầm một cây dao dài khoảng 5 tấc.

Ngay lập tức, anh Anh và những người bạn đã sử dụng xe máy để cùng truy đuổi bắt tên cướp. Khi tên cướp bị dồn vào một đoạn đường cụt, gần chùa Thiên Khánh (phường 4, TP. Tân An) thì anh Anh dừng xe máy ở vệ đường và cùng hơn chục người khác tiến hành vây bắt. Nhưng bất ngờ tên cướp, cầm dao quay lại chém loạn xạ nên những người vây bắt đành phải né tránh.


Anh Mai Thành Thái chủ nhân chiếc xe bị cướp

Mở được đường thoát thân, tên cướp nhảy lên xe máy mang biển soát 62F3 – 5901 mà anh Anh dừng ở vệ đường (trên xe còn gắn chìa khóa) nổ máy rú ga bỏ chạy. Lực lượng công an, dân phòng và người dân truy đuổi ra đến đường Hùng Vương thì mất dấu tên cướp.

Anh Phan Duy Quốc Anh cho biết:“Dù khi đó tôi có cầm gậy nhưng do tên cướp quá hung hăng, lại sử dụng dao chém lia lịa nên tôi và nhiều người khác cũng phải né đỡ. Còn chiếc xe mà tên cướp lấy mất là xe hiệu Drem, xe này tôi mượn của anh bạn Mai Thành Thái ở phường 4 – người cũng tham gia truy đuổi tên cướp”.

Hiện lực lượng công an đang tiến hành truy tìm tên cướp./.

Lê Đức
 

Chia sẻ bài viết