Tiếng Việt | English

29/10/2016 - 12:11

Đường liên xã Bình Hòa Tây được đơn vị thi công hỗ trợ 30m3 đá xanh

Theo đó, đơn vị thi công hỗ trợ trước mắt 30m3 đá xanh rải trên tuyến đường kênh 3 xã thuộc ấp Gò Dồ và Bình Tây 2, xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An...


Đường được rải đá xanh, học sinh ấp Gò Dồ đi học thuận tiện. Tuy nhiên, khi trời mưa thì vất vả hơn cảnh này nhiều.

Theo Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa-Phan Văn On sau khi Long An online phản ánh tình trạng lầy lội trên tuyến đường kênh 3 xã thuộc ấp Gò Dồ và Bình Tây 2, người dân nhất là học sinh đi học rất khó khăn vất vả.

UBND xã đã tiến hành làm việc với đơn vị thi công và đơn vị đã hỗ trợ trước mắt 30m3 đá xanh để rải xuống đường hỗ trợ người dân trong mùa mưa.

Anh Trần Văn Bé - buôn bán tại cầu kênh 3 xã ngụ ấp Bình Tây 1, xã Bình Hòa Tây cho biết: "Vào những ngày trời mưa thấy cảnh học sinh đi học lầy lội mới thấy thương các em, nhiều đứa té lấm lem lại phải quay về thay đồ, cũng có nhiều đứa chạy ẩu bị lủi xuống kênh té rách quần áo. Gia đình tôi có việc muốn vào trong ấp Bình Bắc, Gò Dồ cũng rất ngán ngại ngay cả khi trời hết mưa đường vẫn lầy lội".


Đoạn đường liên xã vẫn bị sình lầy lắm ổ voi, ổ gà mặc dù không mưa

Chủ tịch UBMTTQVN xã Bình Hòa Tây-Nguyễn Văn Danh thông tin: Người dân các ấp đi lại gặp khó khăn thường xuyên phản ánh. Ban Mặt trận ấp vận động người dân trước mắt tự rải đá xanh để đi lại cho thuận tiện, hạn chế té ngã.

Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Tây-Phan Văn On cho biết thêm: Tuyến đường liên xã có ý nghĩa quan trọng về kinh tế - xã hội - an ninh - quốc phòng, rất mong chủ đầu tư và đơn vị thi công sớm hoàn thành để người dân biên giới có đường đi lại thuận tiện, nhất là trong mùa mưa bão./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết
  • Rất mong công trình được thi công, mấy ngày nay đã hết mưa. Để đến trường điểm Hoà Hiệp, xã Bình Hoà Tây rất khó đi, đi nhờ đường Bình Hoà Trung thì rất nhiều cầu, mà hầu hết là cầu nhỏ, không có thành chắn. Mình té cầu gần 2 tháng tới nay chưa dám tự chạy xe đi dạy, đang trông chờ đường liên xã từng ngày.

    Ho tuyen - Cách đây 7 năm

  • Đang chờ đường được thi công từng ngày.

    Ho tuyen - Cách đây 7 năm


Liên kết hữu ích