Tiếng Việt | English

26/04/2018 - 20:52

Đường Nguyễn Trãi trở thành Phố thời trang

Tối 26/4, Phố thời trang đã chính thức ra mắt tại quận 5, TP.HCM. Theo đó, Phố Thời trang có chiều dài gần 2 km, bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Cừ đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Duy Dương.

Người dân mua sắm quần áo trên đường Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Phố thời trang có hơn 200 cơ sở kinh doanh các mặt hàng từ quần áo, giầy phép, túi xách, nón, mắt kính,... hoạt động từ 16h đến 23h hằng ngày.

Mục tiêu là tạo điều kiện và môi trường thuận lợi phát triển tuyến đường chuyên doanh Nguyễn Trãi theo hướng thời trang kết hợp với du lịch và mua sắm. 

Nhiều mặt hàng như quần áo, giày dép,... được giảm giá "khủng" trên đường Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đã có 187 cơ sở kinh doanh (trên 85%) tại đây cam kết kinh doanh đảm bảo uy tín, chất lượng, bán đúng giá niêm yết, và đã có 6 cửa hàng thời trang được cấp biển hiệu "Đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch".

Trong thời gian tới, UBND Quận 5 cũng cho triển khai thử nghiệm Sàn thương mại điện tử dự kiến ra mắt và vận hành cuối tháng 6/2018. 

Các cửa hàng tham gia được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí kinh phí tham gia sàn thương mại điện tử, khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm trực tuyến với các tính năng tiện lợi và thanh toán đa dạng./.

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích