Tiếng Việt | English

09/11/2017 - 11:12

Trường Tiểu học Ngãi Lợi

Duy trì 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia

Ngày 08/11, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Huỳnh Thị Huệ làm Trưởng đoàn đến kiểm tra, tái công nhận Trường Tiểu học Ngãi Lợi, xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.


Trường Tiểu học Ngãi Lợi, xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An

Trường Tiểu học Ngãi Lợi được thành phố đầu tư xây dựng trường chuẩn quốc gia với diện tích 6.310,5m2, bình quân 13,75m2/học sinh, bảo đảm theo quy định. Trường có 15 phòng học với 459 học sinh, mỗi phòng học có diện tích 48m2, các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị, được bố trí khoa học. Cơ sở vật chất của trường đáp ứng các yêu cầu phục vụ việc dạy và học. Trường có khuôn viên riêng biệt và thoáng mát, có tường rào, cổng trường, các khu vực của nhà trường được bố trí hợp lý.

Trường tích cực hưởng ứng các cuộc vận động: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Hai không”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”,... vận động toàn xã hội tham gia đóng góp xây dựng nhà trường phát triển về nhiều mặt,...

Đoàn đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực của nhà trường để được tái công nhận. Sau khi kiểm tra hồ sơ, cơ sở vật chất, các phòng chức năng, cảnh quan môi trường, đoàn kết luận, trường vẫn duy trì được 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia mức độ 1. Đồng thời, đề nghị trường cần hoàn thiện báo cáo và hồ sơ để sở trình UBND tỉnh ra quyết định tái công nhận Trường Tiểu học Ngãi Lợi đạt chuẩn quốc gia mức độ 1./.

Kim Ngân - Quang Huy

Chia sẻ bài viết