Tiếng Việt | English

09/12/2016 - 13:45

Duyên dáng Việt Nam 28: Ngập tràn hơi thở bolero

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 11/12/2016.

Với hơn 20 năm "lịch sử", đại nhạc hội Duyên dáng Việt Nam đã có một chỗ đứng trang trọng trong trí nhớ và cảm xúc của rất nhiều người yêu nhạc. Những gì mà Duyên dáng Việt Nam mang lại cho khán giả dường như đã vượt quá khỏi giới hạn của một đêm ca nhạc...

Một năm, có không biết bao nhiêu chương trình ca nhạc ra đời. Từ những liveshow tiền tỷ của những ngôi sao cho tới những buổi ca nhạc, tạp kỹ diễn ra theo tháng, từ những show diễn ồn ào cho tới show "hội chợ", gần như mọi nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của khán giả đều được đáp ứng tối đa. Nhưng, khi người ta cần xem một đêm nhạc đẳng cấp và khác biệt như Duyên dáng Việt Nam, người ta sẽ buộc lòng phải đợi chờ...

Đối với rất nhiều khán giả, đi xem Duyên dáng Việt Nam không chỉ là đi thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc, mà còn là mua một vé để quay trở về với những hoài niệm xa xưa...

Năm nay, âm nhạc sẽ là tâm điểm của Duyên dáng Việt Nam 28. Dòng nhạc bolero với nhiều cái tên đình đám và mới lạ như Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Hà Anh Tuấn,… được dàn dựng hoành tráng với rất nhiều tiết mục đặc sắc và bất ngờ.


Ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên – “nữ hoàng phòng trà” và cũng là cái rất được yêu thích tại Hà Nội sẽ mang đến những bản bolero nồng nàn và làm nên tên tuổi của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt,… Cô chia sẻ: “Tôi vui mừng vì được trở lại thủ đô để hát cho khán giả của mình nghe trong một chương trình như Duyên dáng Việt Nam. Đây sẽ là show chốt lại năm 2016 thật đáng nhớ”.


Ca sĩ Mỹ Tâm

Cùng với Lệ Quyên, Mỹ Tâm cũng là cái tên rất được chờ đón trong Duyên dáng Việt Nam 28 với những tiết mục mới lạ và mang màu sắc “xuân thì” rõ nét. Đặc biệt, năm nay, cô cũng sẽ thể hiện nhạc phẩm Bolero có Anh đến thăm em đêm 30.


Ca sĩ Thu Minh

Thu Minh cũng sẽ làm mới bản thân với dòng nhạc bolero tại Duyên dáng Việt Nam 28. Thay vì những bản dance sôi động, cô sẽ hát Liên khúc Gái Xuân, Mộng chiều xuân,… Sự thể hiện nay của Thu Minh chắc chắc sẽ rất đặc biệt và được khán giả Hà Nội đón chờ.

“Ngọc nữ Bolero” Tố My là gương mặt khá mới khi lần đầu tiên cô được mời góp mặt Duyên dáng Việt Nam 28. “Bản sao” của ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ: “Được biết, Duyên dáng Việt Nam là một chương trình với quy mô vô cùng hoành tráng và có sự quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với một người trẻ 9x như tôi thì đây là một sự kiện hấp dẫn và khiến tôi rất hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho khán giả thưởng thức những tiết mục trọn vẹn nhất và đầu tư chỉn chu nhất”.

Ngoài ra, các tên tuổi khác trình diễn các tiết mục bolero đặc biệt tại Duyên dáng Việt Nam 28 phải kể đến như Hà Vân (Câu chuyện đầu năm, Cánh thiệp đầu xuân), Quang Linh (Về Huế chiều xuân),…

Bên cạnh những tiết mục solo được chờ đợi, các khách mời của Duyên dáng Việt Nam sẽ có những phần kết hợp đặc biệt và thú vị.

Trước đó, BTC chương trình Duyên dáng Việt Nam thông báo về việc tặng 7.000 vé xổ sổ Vietlott cho khán giả chương trình. Theo bà Hoài Oanh, ít nhất mỗi khán giả sẽ được tặng 1 vé Vietlott có cơ hội trúng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng.

BTC cho biết, đây như một món quà “lì xì” dịp năm mới của chương trình dành cho những khán giả Hà Nội, lần đầu được đến và thưởng thức một chương trình nghệ thuật đỉnh cao như Duyên dáng Việt Nam.

Về phía các công tác chuẩn bị cho đêm nhạc, đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết, BTC đang gấp rút hoàn thiện với quyết tâm cao nhất để đem đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc: “Tâm điểm của chương trình năm nay là các tiết mục âm nhạc trữ tình và bolero với sự tham gia của Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hà Hồ,… Ngoài ra, các giọng ca khác đều có những tiết mục đinh được dàn dựng công phu tỷ mỉ”./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết