Tiếng Việt | English

30/04/2017 - 11:29

Everton thách thức Chelsea

20h05 hôm nay 30/4 (giờ VN), đội đầu bảng Chelsea sẽ gặp thách thức lớn trên con đường tiến tới ngôi vương khi gặp chủ nhà Everton ở vòng 35 Premier League.

Lukaku sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Everton cản đường Chelsea? Ảnh: Reuters
Sau thất bại trước Manchester United, sự tự tin của các cầu thủ Chelsea đã nhanh chóng được phục hồi nhờ hai chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 4-2 trước Tottenham (bán kết cúp FA) và Southampton (Premier League). Ngoài ra, quyết tâm giành chiến thắng của Chelsea ở trận này được nhân lên nhiều lần bởi nếu đá bại Everton, Chelsea có thể gia tăng cách biệt điểm số với Tottenham - đội chưa chắc thắng được Arsenal ở trận đấu diễn ra sau đó.

Tuy vậy, Chelsea cũng cần phải hết sức thận trọng trước chủ nhà Everton. Trên sân nhà Goodison Park, Everton có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp với 29 bàn thắng. Trong đó có những chiến thắng đậm đà 4-0 trước Manchester City hay 4-2 trước Leicester City. Thêm một lợi thế không nhỏ của Everton ở trận này chính là họ đang có nền tảng thể lực rất sung mãn trong khi Chelsea đã phải đá liên tục 3 trận trong 10 ngày qua.

Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán Chelsea sẽ đá bại Everton 2-0 bất chấp đội chủ nhà đang chơi cực hay tại Goodison Park./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết