Tiếng Việt | English

28/01/2019 - 08:15

FA Cup: Higuain mờ nhạt ở ngày ra mắt Chelsea, Tottenham bị loại

Chelsea đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Sheffied Wednesday tại FA Cup, nhưng tân binh Gonzalo Higuain lại chưa chứng tỏ nhiều trong ngày ra mắt.

Chelsea vào vòng 5 FA Cup

Trong suốt 82 phút trên sân, chân sút người Argentina này chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú dứt điểm nhưng không một lần trúng đúng.

Tuy nhiên, bù đắp cho màn ra mắt nhạt nhòa của Higuain, Willian (cú đúp) và tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đã thay nhau tỏa sáng để giúp The Blues giành chiến thắng và thẳng tiến ở FA Cup.

Higuain chưa chứng tỏ được nhiều trong ngày ra mắt

Trái ngược với Chelsea, Tottenham của Mauricio Pochettino đã phải ngậm ngùi chia tay FA Cup sau khi để thua 0-2 trước đội bóng "chiếu dưới" Crystal Palace.

Thất bại này khiến Tottenham đứng trước nguy cơ phải trải qua năm thứ 12 liên tiếp trắng tay.

Trước đó, Tottenham đã bị Chelsea loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và hiện họ đang xếp thứ 3 tại Premier League nhưng kém đội đầu bảng Liverpool đến 9 điểm.

Tottenham bị loại khỏi FA Cup

Cũng ở giải đấu này, trước đó, những đội bóng được đánh giá cao là Manchester City, Manchester United đều đã giành quyền vào vòng 5 sau những chiến thắng ấn tượng.

Man City thắng vùi dập Burnley 5-0, trong khi Manchester United tiếp tục hồi sinh khi dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khi vượt qua Arsenal 3-1./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết