Tiếng Việt | English

05/01/2020 - 09:53

FA Cup: MU phải đá lại với Wolves, Man City thắng dễ Port Vale

MU hòa 0-0 với Wolves và sẽ phải đá lại trên sân Old Trafford trong khi Man City thắng dễ Port Vale 4-1 tại vòng 3 FA Cup.

MU hòa Wolves 0-0 trên sân Molineux. (Ảnh: Getty)
Mùa trước, MU đã phải ngậm ngùi chia tay FA Cup sau thất bại 1-2 trong chuyến làm khách của Wolves ở tứ kết. Mùa này, Quỷ đỏ lại hành quân tới sân Molineux tại vòng 3 FA Cup nhưng thảm kịch đã không lặp lại.

Ở trận này, HLV Solskjaer chỉ tung ra đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị và các cầu thủ trẻ. Điều đó khiến MU tỏ ra lép vế trước Wolves và không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm thực sự, ngoại trừ cú sút dội xà ngang của Marcus Rashford ở phút 70.

Phút 77, Matt Doherty đánh đầu tung lưới MU nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định cầu thủ Wolves đã để bóng chạm tay. Trước đó, Matt Doherty cũng suýt mở tỷ số trong hiệp 1 với pha đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Sergio Romero đã cản phá xuất sắc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và MU, Wolves sẽ phải tái đấu trên sân Old Trafford. Một đại diện khác của Premier League cũng phải đá lại ở vòng 3 FA Cup là Watford. Đội chủ sân Vicarage Road đã dẫn trước đối thủ hạng dưới Tranmere 3-0 sau hiệp 1 nhưng lại thủng lưới liên tiếp ở cuối trận và để hòa 3-3.

Man City thắng dễ Port Vale 4-1 (Ảnh: Getty)
Trong khi đó, Man City đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 khi tiếp đón đối thủ tới từ League Two là Port Vale. Những người lập công cho đội chủ sân Etihad là Zinchenko (19'), Sergio Aguero (42'), Taylor Harwood-Bellis (58') và Phil Foden (76').

Port Vale cũng gây được bất ngờ ở trận này khi có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 35 nhờ công của Tom Pope. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội bóng này làm được trong một ngày bị Man City áp đảo hoàn toàn.

Giống như Man City, đội nhì bảng Premier League là Leicester cũng nhẹ nhàng khuất phục đối thủ hạng dưới Wigan để giành quyền đi tiếp ở vòng 3 FA Cup. Bầy cáo giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà King Power nhờ pha đá phản lưới của Tom Pearce (19’) và pha làm bàn của Harvey Barnes (40’)./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết