Tiếng Việt | English

15/12/2017 - 05:12

Fabinho "thả thính" MU và Man City, Willian phớt lờ Quỷ đỏ

Fabinho lên tiếng xác nhận anh sẽ rời Monaco vào cuối mùa giải này. Willian cam kết tương lai với Chelsea... là những tin bóng đá mới nhất tối 14/12.

Tiền vệ Monaco - Fabinho vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ rời sân Stade Louis II khi mùa giải 2017/2018 kết thúc.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Fabinho là mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, rốt cuộc Quỷ đỏ sau đó đã ký hợp đồng với Matic, còn Fabinho vẫn tiếp tục ở lại Monaco.

MU từng theo đuổi Fabinho hồi hè qua

Tiết lộ trước giới truyền thông, Fabinho nói: “Đây có lẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Monaco. Tôi sẽ không ký hợp đồng mới. Những tin đồn về MU, Man City hay PSG ư? Tôi không quan tâm. 

Hiện tôi vẫn là cầu thủ của Monaco và tập trung vào công việc của mình. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những điều mới mẻ xảy ra vào tháng 5 năm sau”.
 
Fabinho xuất thân là hậu vệ cánh phải, nhưng mùa giải trước anh được kéo lên đá tiền vệ trung tâm và chơi cực tốt, góp công lớn giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1.”
 
Mourinho báo tin dữ về Eric Bailly
Sau chiến thắng trước Bournemouth, HLV Jose Mourinho xác nhận, Eric Bailly đang gặp phải chấn thương mắt cá nghiêm trọng và có thể phải lên bàn mổ.

MU nhận tin xấu về Eric Bailly

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã lỡ hẹn 8 trận gần nhất của MU, sau khi dính chấn thương lúc về tập trung cùng ĐTQG hồi tháng trước.
 
Trường hợp vết tổn thương không có dấu hiệu hồi phục tốt, Bailly sẽ phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu ở phần còn lại mùa giải.
 
HLV Mourinho buồn rầu chia sẻ: “Tôi nghĩ tình trạng của Bailly khá nghiêm trọng. Nếu phương pháp điều trị hiện tại không tiến triển, Bailly sẽ phải phẫu thuật. Thật khó mà lạc quan trong hoàn cảnh này.”
 
Trấn an fan Chelsea, Willian hứa không về MU
Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn Willian sẽ theo tiếng gọi của người thầy cũ Mourinho về đầu quân MU. Nhưng trong phát biểu mới nhất, tiền đạo người Brazil cho biết, anh không có ý định rời Chelsea đầu năm tới.

Willian hứa không bỏ Chelsea về MU

“Hiện tôi đang hạnh phúc ở Chelsea. Tôi yêu CLB bằng cả trái tim mình. Thế nên, hy vọng mình sẽ không phải rời nơi này. Người hâm mộ có thể an tâm, tôi sẽ không đi đâu hết.”
 
Trận gặp Huddersfield mới đây, Willian được ra sân từ đầu và thi đấu rất tốt với một pha lập công cùng hai đường chuyền kiến tạo./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết