Tiếng Việt | English

01/05/2019 - 23:00

Facebook Messenger có mặt trên Mac và Windows cuối năm nay

Facebook dự kiến công bố thông tin ra mắt ứng dụng Messenger trên cả hai nền tảng macOS và Windows vào cuối năm nay nhân dịp hội nghị F8 sắp diễn ra.

Ứng dụng Facebook Messager trên máy tính được người dùng mong chờ. Ảnh chụp màn hình

Ứng dụng Facebook Messager trên máy tính được người dùng mong chờ. Ảnh chụp màn hình

Theo 9to5mac, ảnh chụp màn hình phiên bản Windows cho thấy ứng dụng này sẽ trông khá giống với cả hai ứng dụng Skype và Messages của Apple trên Mac. Facebook cho biết Messenger Desktop sẽ có nhiều tính năng giống như phiên bản di động của ứng dụng, bao gồm hỗ trợ cho các cuộc gọi video nhóm và khả năng cộng tác.

Trong một bài đăng trên blog, Facebook cho biết: “Chúng tôi cũng ra mắt một ứng dụng Messenger dành cho máy tính có sẵn cho cả Windows và MacOS. Mọi người mong muốn nhắn tin liền mạch từ bất kỳ thiết bị nào và đôi khi họ chỉ muốn có thêm một chút không gian để chia sẻ và kết nối với những người họ quan tâm nhất. Bạn có thể tải xuống Messenger Desktop và tận hưởng các tính năng tương tự như ứng dụng trên điện thoại của bạn như các cuộc gọi video nhóm, cộng tác trong các dự án hoặc đa nhiệm trong khi trò chuyện Messenger. Chúng tôi đang thử nghiệm điều này ngay bây giờ và sẽ giới thiệu nó trên toàn cầu vào cuối năm nay”.

Việc công bố ứng dụng Messenger mới cho Mac và Windows là một phần trong thông báo rộng hơn của Facebook về các tính năng mới của Messenger. Facebook hiện trải qua quá trình chuyển đổi để tích hợp và mã hóa đầu cuối tất cả các dịch vụ nhắn tin Facebook, Instagram và WhatsApp. Công việc này đã được lên kế hoạch hoàn thành vào năm 2020.

Trong thời gian tới, Facebook sẽ thông báo các bản cập nhật cho Messenger trên iOS bao gồm hiệu suất nhanh hơn, kích thước tập tin nhỏ hơn đáng kể và các tính năng mới như phòng chờ ảo nơi nhiều người có thể xem cùng một video./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích