Tiếng Việt | English

04/07/2019 - 05:06

Facebook và Messenger đang gặp lỗi không hiển thị hình ảnh

Tối ngày 03/7, nhiều người dùng thông báo họ không thể gửi hình ảnh qua ứng dụng Messenger trong khi ảnh trên Facebook cũng không thể xem được.

Ảnh minh họa
Từ khoảng 21 giờ tối 03/7, nhiều người dùng đã phàn nàn về việc họ không thể gửi ảnh qua ứng dụng Messenger của Facebook.

Không chỉ ứng dụng nhắn tin, một số người phát hiện ra họ không thể tải (load) ảnh trên Facebook. Hình ảnh trên giao diện News Feed của họ chỉ hiện một màu trắng xóa.

Một số người cho biết khi dùng mạng wifi, họ không thể tải được ảnh nhưng chuyển sang sử dụng 4G lại có thể tải bình thường.

"Tôi đăng ảnh con mình lên Facebook nhưng toàn bộ đều trắng xóa. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra", chị Dương Hương Thảo (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ.

Trong khi đó, Nguyễn Long, một người dùng Facebook cho biết anh gửi ảnh cho bạn bè qua Facebook Messenger không được. Xóa cả ứng dụng đi rồi cài lại vẫn gặp tình trạng như vậy.

Người dùng không thể xem ảnh trên trang cá nhân của Facebook. (Ảnh chụp màn hình)
Tình trạng này gây khó chịu cả người dùng Facebook trên nền tảng PC, smartphone. Người dùng không thể thấy bạn bè đang chia sẻ nội dung như thế nào và khi nhắn tin với nhau cũng không thể hiểu đối tượng đang gửi hình ảnh gì.

Ngoài Facebook và Messenger, nhiều người dùng Instagram cũng bày tỏ sự lo lắng khi toàn bộ ảnh tại ứng dụng này cũng không thể xem được.

Theo ghi nhận, cho đến thời điểm hiện tại sự cố trên vẫn chưa được khắc phục triệt để.

Trang Downdetector chuyên thống kê lỗi của các website nhận được nhiều lượt báo lỗi về Facebook, Messenger.

Đa số người dùng đều chung một tình trạng là không thể gửi hình ảnh qua tin nhắn, một số ít lại có phản hồi về việc không thể xem được ảnh trên trang Facebook.

Hiện tại, Facebook vẫn chưa có thông báo chính thức giải thích nguyên nhân cũng như dự kiến thời gian khắc phục sự cố này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất./.

Hàng ngàn lượt báo lỗi được gửi về trang Downdetector. (Nguồn: Downdetector)

Số lượng báo lỗi tăng đột biến từ 21 giờ tối 03/7. (Nguồn: Downdetector)

Đa phần người dùng báo lỗi về việc hiển thị ảnh. Nguồn: (Downdetector)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích