Tiếng Việt | English

28/10/2017 - 08:31

Futsal VN lập kỷ lục bàn thắng ở Giải futsal Đông Nam Á 2017

Tối 27/10, đội tuyển futsal VN đã lập kỷ lục bàn thắng tại Giải futsal Đông Nam Á – Cúp HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) khi “vùi dập” Philippines đến 24-0 trong trận ra quân.

Niềm vui của futsal VN trong trận thắng đậm Philippines. Ảnh: N.K
Philippines là đối thủ quá yếu. Ở ngày thi đấu đầu tiên, Philippines thua trắng Indonesia 21 bàn không gỡ. Và ở trận đấu với chủ nhà VN, các cầu thủ futsal Philippines hầu như chỉ lo chống đỡ các pha hãm thành liên tục của các học trò HLV Miguel Rodrigo.

Mới phút thứ 3, Quốc Hưng đã ghi hai bàn liên tiếp đưa đội tuyển futsal VN dẫn trước 2-0. Và ngay khi kết thúc hiệp một, tỉ số đã là 10-0 cho đội chủ nhà. Dù chơi rất cố gắng trong hiệp hai, đội tuyển futsal Philippines vẫn tiếp tục thủng lưới thêm 14 bàn nữa để kết thúc trận đấu với tỉ số thua 0-24. Quốc Hưng và Thái Huy là hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển futsal VN khi cùng ghi 4 bàn.

Ban tổ chức giải trao bảng tượng trưng ủng hộ 300 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt miền Trung. Ảnh: N.K
Chiến thắng đậm đà của đội tuyển futsal VN trong ngày khai mạc đã đem đến niềm vui cho khoảng 3.000 khán giả có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ. Cũng trong ngày khai mạc, ban tổ chức giải đã có hành động ý nghĩa khi trao tặng 300 triệu đồng ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Đông đảo khán giả theo dõi trận khai mạc giữa VN và Philippines. Ảnh: N.K
Kết quả ba trận trước đó: Lào - Malaysia 3-6, Timor Leste - Thái Lan 2-17, Indonesia - Brunei 9-0.

19g30 ngày 28/10, đội tuyển futsal VN gặp Indonesia trong trận đấu có ý nghĩa tranh ngôi nhất bảng A./.

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết