Tiếng Việt | English

18/04/2020 - 14:06

Gã chồng "diễn kịch" gạt vợ để xù món nợ 24 triệu đồng mượn cha vợ

Gã chồng dùng dao đâm vào đùi gây thương tích, tạo hiện trường giả bị cướp tài sản gạt vợ để không trả nợ cho cha vợ.

Sáng 18/4, thông tin từ Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp), cho biết đã hoàn tất hồ sơ điều tra, khám phá vụ tạo hiện trường giả bị cướp tài sản do đối tượng Trương Văn D. (32 tuổi; ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) thực hiện.

Theo Công an huyện Tam Nông, D. không đủ số tiền 24 triệu đồng để trả cho cha vợ đã mượn trước đó, nên tạo ra hiện trường giả bị cướp tài sản.

Đối tượng D. tại cơ quan công an

Đối tượng D. tại cơ quan công an

Trước đó, vào lúc khoảng 8 giờ ngày 14/4, D. chở vợ là Đoàn Thị Thúy K. đi chợ. Lúc này, D. nói với vợ là đến trụ ATM rút tiền để trả cho cha vợ. Sau đó, đối tượng cho vợ biết chỉ rút được 4 triệu đồng do trụ ATM hết tiền, nên tiếp tục chở vợ đến chỗ khác rút tiền.

Khi đến chợ thị trấn Tràm Chim, D. ngừng xe, kêu vợ vào chợ mua đồ ăn và một mình đi rút tiền, nhưng thực tế đối tượng không đi rút tiền mà điều khiển xe đến đoạn đường vắng gần Trung tâm Y tế huyện Tam Nông rồi dùng dao đã mua tại chợ tự đâm vào đùi gây thương tích. Đồng thời, D. điện cho vợ biết là mình bị cướp tài sản và đến Trung tâm Y tế huyện Tam Nông để điều trị vết thương.

Qua công tác điều tra, D. khai nhận do không có đủ tiền để trả cho cha vợ nên đã tạo hiện trường giả bị cướp tài sản, nhằm khỏi trả số tiền đã mượn của cha vợ./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết