Tiếng Việt | English

13/06/2016 - 09:56

Galaxy Note 7 sẽ hỗ trợ tính năng quét mống mắt

Sau khi tung Galaxy Tab Iris cho chính phủ và doanh nghiệp, Samsung tính đưa tính năng quét mống mắt vào ngay trong Galaxy Note 7 sắp tới.

Với việc Samsung đăng ký thương hiệu máy quét mống mắt mới đây, rõ ràng công ty đang có kế hoạch lớn cho việc tiếp cận với công nghệ hiện đại này.

Máy quét mống mắt sẽ là tính năng ấn tượng trên Galaxy Note 7
Theo một ảnh chụp màn hình mới vừa được đăng tải trên web, Samsung dường như đang chạy tiến trình thử nghiệm để cho phép mọi người đăng nhập thiết bị bằng mống mắt, nhiều khả năng là Galaxy Note 7.

Một pop-up sẽ hiện lên màn hình yêu cầu người dùng xác thực dấu vân tay, với tùy chọn bên dưới để hủy bỏ và thực hiện một phương pháp xác thực thay thế với mã PIN, và cuối cùng là xác thực qua máy quét mống mắt.

Rõ ràng, nhìn vào kích thước hình ảnh đăng tải thì đây không phải tỷ lệ màn hình của Galaxy Tab Iris, vì vậy một thiết bị Android khác (mà cụ thể là một smartphone) sẽ đi kèm tính năng này.

Dĩ nhiên chưa thể đưa ra kết luận đó là hình ảnh chụp màn hình của Galaxy Note 7, nhưng Samsung có truyền thống đưa những công nghệ mới vào dòng Note.

Tỷ lệ ảnh chụp màn hình cho thấy đây không phải là của Galaxy Tab Iris
Ngoài ra, một điều khá thú vị chính là nguồn cung cấp hình ảnh chụp lại nói rằng Samsung đang thử nghiệm đưa khả năng quét mống mắt vào trong dòng Galaxy A-series sắp tới trước khi đưa đến dòng sản phẩm chủ lực của công ty.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi bản thân Galaxy A-series từng là dòng sản phẩm được Samsung đưa ra để thử nghiệm thiết kế vỏ kim loại trước khi đưa đến dòng Galaxy S-series.

Theo dự kiến Galaxy Note 7 sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới, trước thềm IFA diễn ra vào tháng 9. Lúc đó mọi câu hỏi mới hy vọng được Samsung vén màn./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo PhoneArena 

Chia sẻ bài viết