Tiếng Việt | English

24/12/2019 - 10:26

Galaxy S11 và Note 11: Đâu là flagship Samsung đáng mong chờ hơn

Galaxy S11 và Note 11 là hai flagship sắp được Samsung cho ra mắt trong thời gian tới đây. Không chỉ sở hữu thiết kế lột xác hoàn toàn mới, bộ đôi còn được hãng trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp khiến người dùng vô cùng thích thú.

Vậy Galaxy S11 hay Galaxy Note 11 mới là flagship đáng mong đợi? Cùng XTmobile đi tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế mới, màn hình chất lượng

Không chỉ Galaxy S11 mà Galaxy Note 11 cũng sở hữu thiết kế hoàn toàn mới so với bản tiền nhiệm. Cả hai điện thoại đều sẽ được trang bị màn hình có kích thước cùng tần số quét màn hình lên đến 120HZ.

Cụ thể, bản kế nhiệm Galaxy S10 sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính sang trọng kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Các cạnh viền được thu nhỏ lại giúp mở rộng thêm diện tích hiển thị và tạo ra một thiết kế tinh tế hơn nữa cho smartphone.

Hình ảnh render Galaxy Note 11 còn khiến người dùng bất ngờ hơn khi sở hữu thiết kế hoàn toàn mới. Điện thoại sẽ được loại bỏ chấm nhỏ trên màn hình để có được một thiết kế toàn diện với màn hình không viền thực thụ. Cạnh viền của máy có phần vuông vức hơn dòng Galaxy S một chút.

Camera nâng cấp vượt trội

Camera là một trong những nâng cấp vượt trội trên Galaxy S11 và Galaxy Note 11. Cả 2 sẽ được trang bị cảm biến chính lên đến 108 MP ISOCELL Bright HMX mới ra mắt của Samsung. Điều này giúp bộ đôi có thể chụp ra những bức ảnh vô cùng sắc nét đáng kinh ngạc.

Cụm camera sau trên Galaxy S11 sẽ được đặt trong module hình chữ nhật với 3 cảm biến chính xếp dọc. Camera selfie của máy sẽ được bố trí trong phần nốt ruồi phía trên chính giữa màn hình máy tương tự Galaxy Note 10 nhưng kích thước nhỏ hơn.

Tuy nhiên, những hình ảnh render mới nhất của Galaxy Note 11 lại không hề xuất hiện bất kỳ dấu chấm nào trên màn hình. Nên rất có thể, chiến binh mới dòng Galaxy Note sẽ sử dụng kiểu thiết kế ẩn camera selfie bên dưới màn hình hiển thị. Công nghệ này hiện đang được Oppo và Xiaomi nghiên cứu sớm và nó đang rất khả thi.

Hiệu năng mạnh mẽ

Là hai siêu phẩm đầu năm nên có lẽ Galaxy S10 và Note 10 sẽ được trang bị chip xử lý mới và mạnh nhất của hãng là Exynos 9830. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 7nm sẽ mang đến hiệu suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Với cấu hình này, smartphone mới nhà Samsung có thể đè bẹp “đối thủ” iPhone.

Dự kiến, bộ đôi sẽ được ra mắt vào quý đầu 2020 tới đây với nhiều cải tiến vượt trội. Là tín đồ công nghệ, bạn đang mong chờ flagship nào nhất. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Galaxy S11 hay Galaxy Note 11 trong thời gian tới nhé!./.

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích