Tiếng Việt | English

09/01/2018 - 05:38

Galaxy S9 Plus phát hành cả bản RAM 6GB, bộ nhớ 216MB

Các thông tin rò rỉ mới nhất hé lộ, mẫu điện thoai flagship màn hình lớn Galaxy S9 Plus sẽ được Samsung trang bị RAM "khủng" 6GB cùng bộ nhớ trong lên tới 256GB.

Hiện có rất nhiều đồn đoán liên quan đến Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, bộ đôi điện thoại flagship 2018 của Samsung, dự kiến sẽ chính thức trình làng trong vài tuần tới. Do tất cả các nguồn phát tán tin đồn này đều khẳng định nhận được "mật báo" từ những người thạo tin nội bộ, nên công chúng hiện rất khó biết đâu là thông tin chính xác và đâu chỉ là những thông tin gây nhiễu, "tung hỏa mù".

Sự mập mờ cũng đúng trong trường hợp của một "thông tin rò rỉ" mới xuất hiện từ Trung Quốc. Kẻ phát tán tin đồn quả quyết đã được rỉ tai các thông tin quan trọng liên quan đến các kế hoạch của Samsung đối với Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Theo đó, đại gia công nghệ Hàn Quốc vẫn giữ bộ nhớ trong tiêu chuẩn ở Galaxy S9, nhưng mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn với Galaxy S9 Plus, nếu họ muốn "thứ gì đó khác bình thường".

Theo nguồn tin Trung Quốc, Galaxy S9 sẽ lên kệ với 2 phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Trong khi đó, Galaxy S9 Plus sẽ ra mắt với nhiều phiên bản bộ nhớ trong hơn, gồm 64GB, 128GB và 256GB, dù cùng sử dụng RAM 6GB.

Hiện vẫn chưa rõ giá của từng phiên bản thiết bị. Song, nguồn tin Trung Quốc cho biết thêm, Samsung đang cân nhắc như cầu thị trường để quyết định xem có phát hành thêm phiên bản Galaxy S9 Plus bộ nhớ 512GB hay không. Nếu điều này xảy ra, phiên bản máy sở hữu bộ nhớ "khủng" này dự kiến cũng chỉ được bán ở một số thị trường nhất định./.

Tuấn Anh/Vietnamnet.vn (theo Gsmarena, Phonearena)

Chia sẻ bài viết