Tiếng Việt | English

08/09/2015 - 15:17

Galaxy Tab S2 siêu mỏng nhẹ ra mắt ấn tượng tại Việt Nam

Sau bao chờ đợi của fan Samsung và các tín đồ công nghệ, thời trang, Samsung chính thức trình làng hoành tráng thành viên mới: Samsung Galaxy Tab S2 vào ngày 7-9-2015.

Với thiết kế khung viền kim loại siêu mỏng nhẹ, Galaxy Tab S2 được kỳ vọng sẽ gây nhiều bất ngờ cho những ai yêu thích làm việc trên thiết bị di động.

Đánh mạnh vào xu hướng “on the go”, có thể làm việc trong mọi tình huống, Galaxy Tab S2 được Samsung tập trung mạnh vào thiết kế mỏng nhẹ, máy sở hữu các thông số độ mỏng cũng như cân nặng không tưởng.

Nói cách khác, Galaxy Tab S2 đang là chiếc máy tính bảng đứng đầu về độ mỏng chỉ 5,6mm khi so sánh với các tablet cùng kích thước.

Tuy mảnh mai nhưng Galaxy Tab S2 vẫn rất chắc chắn với khung kim loại cao cấp, không chỉ gia tăng độ bền mà còn nâng tầm sang trọng cho người dùng khi cầm trên tay Galaxy Tab S2.

Có mặt tại buổi lễ ra mắt Galaxy Tab S2 lần này, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ lý do mà cô bị chinh phục ngay lần đầu tiên “chạm mặt” siêu phẩm này.

Bởi lẽ đối với quán quân Xfactor thì nội dung và hình thức phải song hành cùng nhau: một sản phẩm công nghệ đỉnh cao bên cạnh những tính năng vượt trội đáp ứng được các yêu cầu công việc của cuộc sống hiện đại, bận rộn luôn phải chuyển động thì còn phải có thiết kế ấn tượng, tinh tế.

Đặc biệt, chính người cộng sự mới quen này đã giải nguy và giúp Giang Hồng Ngọc làm chủ được tình thế trên sân khấu khi phải nhận một thử thách rất bất ngờ từ Mike Trần, CEO ticket box.

Với Mike Trần, một CEO luôn bận rộn với lịch trình dày đặc, anh đòi hỏi một chiếc máy tính bảng phải hỗ trợ tối đa cho công việc mà trước tiên là phải được trang bị đầy đủ bộ ứng dụng làm việc văn phòng.

Theo anh, Galaxy Tab S2 có thể đáp ứng được các nhu cầu đó vì đây là chiếc tablet đầu tiên được Samsung tích hợp sẵn bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 365 mà không cần phải tốn công cài đặt hay trả phí như những thế hệ máy tính bảng khác.

Với bộ công cụ này, Galaxy Tab S2 hỗ trợ những người bận rộn và thường xuyên di chuyển có thể làm việc mọi lúc mọi nơi với hiệu năng cao nhất, lưu trữ, truy xuất dữ liệu, xử lý văn bản và chuyển tải, kết nối nhanh nhất, gọn nhẹ nhất.

Bên cạnh đó, là một tín đồ công nghệ, Mike rất ấn tượng với màn hình đa nhiệm của Galaxy Tab S2 khi có thể hiện thị 2 cửa sổ cùng lúc, giúp người dùng có thể thao tác nhiều việc trên một màn hình trong cùng thời điểm, giải quyết được nhiều vấn đề hơn.

Với những tính năng hoàn hảo cùng thiết kế siêu mỏng nhẹ ấn tượng, Galaxy Tab S2 được kỳ vọng là tablet của năm, là người cộng sự hỗ trợ đắc lực cho những người trẻ luôn chủ động nắm lấy cơ hội, vượt qua thử thách, khẳng định bản thân và vươn tới đỉnh cao.

Galaxy Tab S2 sẽ được Samsung đưa ra thị trường trong thời gian tới với ba màu Vàng, Đen và Trắng thời trang, thanh lịch.

Bên cạnh đó Galaxy Tab S2 được ra mắt với hai phiên bản màn hình 9.7 inch và 8 inch cùng với nhiều tùy chọn kết nối mạng, dung lượng lưu trữ để đáp ứng nhu cầu người dùng.

KD/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết