Tiếng Việt | English

09/11/2018 - 15:23

Gần 200 đoàn viên Long An tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Ngày 09/11, gần 200 đoàn viên, thanh niên Long An tham gia tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và sáng kiến phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2018 do Tỉnh đoàn tổ chức.

Tiểu phẩm về tác hại của thuốc lá của đoàn viên thanh niên

Đoàn viên, thanh niên tham dự hội thi đại diện cho 5 đơn vị: Thành đoàn Tân An, Huyện đoàn Châu Thành, Huyện đoàn Thủ Thừa, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Long An và Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Các đội trải qua 3 vòng thi gồm: Chào hỏi, kiến thức và sáng kiến. Trong đó, nội dung chủ yếu của các vòng thi xoay quanh những vấn đề liên quan đến Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; quy định cấm hút thuốc, xử phạt vi phạm hành chính về điểm cấm hút thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với bản thân cũng như những người xung quanh.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Thành đoàn Tân An, Huyện đoàn Châu Thành đoạt giải Nhì và Huyện đoàn Thủ Thừa đoạt giải Ba.

Theo Ban Tổ chức, ngoài nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tác hại của thuốc lá và các quy định liên quan đến phòng, chống tác hại của thuốc lá, hội thi còn thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2018, chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Long An, nhiệm kỳ 2018 - 2023./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết