Tiếng Việt | English

18/08/2018 - 17:03

Gần 300 học sinh, sinh viên tham gia Ngày hội việc làm

Ngày 18/8, Trường Cao đẳng Nghề Long An tổ chức Ngày hội việc làm cho gần 300 học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2018.

Học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2018 tham gia Ngày hội việc làm

Học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2018 tham gia Ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm có sự tham gia của 29 doanh nghiệp theo hình thức doanh nghiệp mở các gian hàng tư vấn và tuyển dụng trực tiếp, với các vị trí tuyển dụng phù hợp với ngành nghề đào tạo của trường: Quản trị mạng máy tính, Kế toán doanh nghiệp, Cơ điện tử, Điện công nghiệp,...

Tham gia Ngày hội việc làm, học sinh, sinh viên được lựa chọn công việc, nơi làm việc phù hợp ngành nghề tốt nghiệp theo sở thích và nhu cầu.

Võ Phương Thảo, nghiệp ngành Kế toán doanh nghiệp tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng

Sinh viên được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng

Võ Phương Thảo, tốt nghiệp ngành Kế toán doanh nghiệp chia sẻ: "Tham gia Ngày hội việc làm, tôi có dịp tiếp xúc trực tiếp với nhiều nhà tuyển dụng. Qua đó, tôi hiểu hơn về nhu cầu của các doanh nghiệp với những vị trí công việc khác nhau. Đây cũng là cơ hội quan trọng để tôi nắm bắt công việc phù hợp ngành học và sở trường của bản thân".

Bên cạnh giúp học sinh, sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm, hoạt động này còn tạo điều kiện để nhà trường và doanh nghiệp thêm gắn kết, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường và ngày càng phù hợp với nhu cầu thị trường lao động./.

 Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết