Tiếng Việt | English

30/11/2019 - 20:00

Gặp gỡ gia đình người lao động Long An trúng tuyển việc làm tại Nhật Bản

Ngày 30/11, Công ty Shakai Fukushi Houjin Koujukai và Công ty Tokutei Hieiri Katudou Houjin Houshinkai Nhật Bản phối hợp với Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An tổ chức thăm, tặng quà gia đình người lao động (NLĐ) Long An vừa trúng tuyển việc làm tại Nhật Bản.

Gia đình NLĐ được đoàn cung cấp thông tin cụ thể về công việc và cuộc sống của NLĐ tại Nhật

Với mong muốn để gia đình NLĐ được yên tâm về cuộc sống và công việc của NLĐ Việt Nam tại nước ngoài, các nhà tuyển dụng Nhật Bản đã tổ chức các buổi gặp mặt giữa nhà tuyển dụng LĐ với gia đình NLĐ. Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chị Võ Thị Chi và chị Phạm Thị Thuỳ Linh, ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, 2 NLĐ vừa trúng tuyển ngành điều dưỡng đợt phỏng vấn ngày 29/11 vừa qua.

Buổi gặp gỡ đã giúp gia đình NLĐ yên tâm về công việc và cuộc sống của NLĐ tại Nhật

Ngoài ra, đoàn còn cung cấp thêm nhiều thông tin về công việc chuyên môn, thời gian làm việc, nơi ở của NLĐ tại Nhật. Được biết, mọi vấn đề về sinh hoạt, nhà ở, đi lại của NLĐ đều được các công ty sắp xếp chu đáo, đồng thời, NLĐ còn được hướng dẫn sử dụng các dịch vụ ngân hàng, siêu thị,… tại đất nước này.

Nhìn chung, buổi gặp gỡ đã giúp gia đình NLĐ yên tâm về công việc và cuộc sống của người thân mình tại Nhật Bản./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết