Tiếng Việt | English

18/01/2017 - 14:56

Gặp gỡ kiều bào về quê ăn tết

Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh Long An gặp gỡ, thăm hỏi, động viên những kiều bào về quê đón tết cũng như thân nhân kiều bào tại buổi họp mặt.

Ngày 18/1, UBND tỉnh Long An phối hợp UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Thân nhân kiều bào tỉnh tổ chức buổi họp mặt với kiều bào về quê đón tết.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Nguyễn Văn Hiền cùng hơn 60 kiều bào.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh (thứ tư, phải qua) và Chủ tịch Hội Thân nhân kiều bào tỉnh - Châu Minh Hiền tặng Bằng khen và biểu trưng cho các cá nhân có đóng góp

Mở đầu buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh thông tin tình hình kinh tế - xã hội năm 2016 của tỉnh đến kiều bào. Ông Phạm Văn Cảnh khẳng định, kiều bào là bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh. Long An luôn khuyến khích và trân trọng những đóng góp của kiều bào trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc kiều bào và gia đình đón một năm mới hạnh phúc, thành công.

Dịp này, 23 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết