Tiếng Việt | English

19/02/2019 - 05:34

Gareth Bale tiếp tục bị Thibault Courtois chỉ trích là thiếu hòa đồng

Sau khi bị Marcelo tiết lộ ở Tây Ban Nha 6 năm mà chưa nói được tiếng bản địa, Gareth Bale tiếp tục bị Thibault Courtois tố là thiếu gắn kết với tập thể.

Bale đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với các đồng đội. (Nguồn: Sporting Life)

Theo tiết lộ của thủ thành người Bỉ, cả đội Real Madrid đã hẹn nhau đi ăn tối nhưng Bale từ chối không tham dự. Courtois nói: “Chúng tôi hẹn nhau tại nhà hàng vào lúc 9h30 và sẽ ăn vào lúc 10h15. Đến giữa đêm sẽ uống càphê và về ngủ lúc 1 giờ sáng. Thế nhưng Bale và Toni Kroos không đến, Bale bảo anh ấy sẽ đi ngủ vào lúc 11 giờ.”

Ở Tây Ban Nha, người dân có thói quen ăn tối rất muộn, thường là vào 9 hay 10 giờ tối. Điều này khiến cho nhiều cầu thủ nước ngoài gặp khó khăn để thích nghi. Courtois nói thêm: “Tôi sống như một người sinh ra ở Madrid vậy, tôi ăn muộn và ngủ muộn, đấy là cách sinh hoạt của họ rồi.”

“Lái” sang chủ đề về phong độ đồng đội người xứ Wales, Courtois thẳng thắn cho biết: “Tôi sẽ nói Bale rất tài năng, nhưng thật đáng buồn là tài năng của anh ấy thường xuyên không thể phát huy.”

Có thể nhận thấy Bale đang không thật sự được lòng các đồng đội tại Real Madrid. Việc không biết tiếng và không hòa nhập với văn hóa chung có thể khiến mối quan hệ của anh với các đồng đội xấu đi. Phong độ của Bale cũng không thực sự ổn định 6 năm qua do những chấn thương lẻ tẻ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết