Tiếng Việt | English

21/09/2020 - 16:36

Giá Galaxy Note 20 còn cao, đây là lựa chọn thay thế tốt nhất dành cho bạn

Galaxy Note 20 được đánh giá cao nhờ sở hữu loạt trang bị "xịn sò" nhưng giá bán khá đắt và mặt lưng bằng nhựa khiến nhiều người dùng lựa chọn smartphone khác.

Theo ghi nhận tại XTmobile, Galaxy Note 20 dù là flagship mới nhưng chưa đủ hấp dẫn người dùng. Hơn nữa, vẫn còn những lựa chọn thay thế khác đi kèm mức giá dễ thở hơn. 

Galaxy S20

Galaxy S20 được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp kết hợp 2 mặt kính cường lực trước và sau. Tổng thể máy trông bóng bẩy và sang trọng. Trong khi Galaxy Note 20 giá đắt hơn nhưng mặt lưng bằng nhựa.

Tương tự flagship mới dòng Note, Galaxy S20 chạy giao diện One UI, chống nước IP68, hỗ trợ sạc nhanh không dây. Galaxy S20 còn được trang bị màn hình OLED tần số quét 120Hz. Trong khi đó, con số này trên Galaxy Note 20 chỉ là 60Hz.

Nếu bạn không quan tâm đến bút Spen thì Galaxy S20 chính là lựa chọn thay thế tốt nhất đấy!

Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 sẽ là ứng cử viên sáng giá nếu bạn yêu thích dòng Note và cây bút Spen. Tương tự Galaxy Note 20, thiết bị cũng được trang bị màn hình 60Hz. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9825 SoC tùy thị trường.

So với người kế nhiệm, Galaxy Note 10 không kém cạnh gì về thiết kế, hiệu năng lẫn camera. Tuy nhiên giá Galaxy Note 10 lại tốt hơn nhiều so với mẫu Galaxy Note mới của hãng.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max là một đối thủ đáng gờm đến từ nhà Táo. Dù đã gần 1 năm tuổi nhưng đây vẫn là mẫu flagship được đánh giá cao nhất của Apple. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp cùng màn hình lớn chất lượng tương tự iPhone 12 sắp ra mắt của hãng.

Mặt sau nổi bật với hệ thống camera sắp gọn trong module hình vuông. Cả 3 ống kính đều có độ phân giải 12 MP hỗ trợ các tính năng zoom quang 2x, chụp ảnh với góc cực rộng.

Hiệu năng chính là điểm sáng giá trên model này. Máy được cung cấp sức mạnh từ chip A13. Nhờ vậy, điện thoại có thể dễ dàng xử lý mọi tác vụ do người dùng đặt ra từ cơ bản đến nâng cao.

Đánh giá Galaxy Note 20 sở hữu thiết kế thời thượng cùng loạt trang bị hiện đại. Nhưng do mới ra mắt nên giá bán còn khá cao.

Nếu bạn đang muốn chọn mua cho mình mẫu flagship sở hữu nhiều trang bị tốt nhất cùng giá bán phải chăng thì đừng bỏ qua 3 mẫu điện thoại trên đây. Liên hệ XTmobile.vn hoặc ghé ngay hệ thống cửa hàng của chúng tôi để chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý với giá tốt nhất./.

XTmobile

Chia sẻ bài viết