Tiếng Việt | English

09/10/2016 - 23:50

Giải bóng đá Cán bộ đoàn: Huyện Châu Thành xuất sắc giành giải vô địch

Với lực lượng đồng đều, các cầu thủ đội bóng huyện Châu Thành đánh bại đội bóng Đoàn khối Doanh nghiệp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch giải bóng đá Cán bộ Đoàn tranh cúp Hòa Thành - Rio lần thứ 2 năm 2016.


Ban tổ chức trao cúp cho đội vô địch

Tham dự giải đấu lần này có 24 đội bóng là cán bộ đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các khối cơ quan đơn vị và nhà tài trợ trong tỉnh.

Sau các trận đấu loại trực tiếp, hai đội bóng đến từ Đoàn khối Doanh nghiệp và Huyện đoàn Châu Thành bước vào tranh tài trận chung kết.

Với trình độ, kỹ thuật vượt trội các cầu thủ Huyện đoàn Châu Thành vượt qua Đoàn khối Doanh nghiệp lên ngôi một cách xứng đáng.

Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao giải 3 cho đội trường Trung cấp Y tế và giải phong cách thuộc về đội Huyện đoàn Tân Thạnh.

Theo ban tổ chức giải, đây là giải đấu thường niên được tổ chức hàng năm là dịp để những người làm công tác đoàn có dịp được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe ngoài những ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp, cơ quan tăng cường mối quan hệ hợp tác, phối hợp. Giải bóng đá tranh cúp Hòa Thành - Rio lần này nằm trong chuỗi các hoạt động mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016)./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết