Tiếng Việt | English

25/09/2017 - 03:20

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ IX: Dũng Phong thắng đậm TP.Mỹ Tho và FC Hưng Dũng thắng U19 Bến Tre

Chiều ngày 24/9, trên sân phụ Long An, giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ IX, năm 2017 tiếp tục diễn ra các cặp đấu của bảng A giữa U19 Bến Tre gặp FC Hưng Dũng và Dũng Phong gặp TP. Mỹ Tho.


FC Hưng Dũng (áo đỏ) lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước đội U19 Bến Tre.

Bước vào trận đấu, trời đổ mưa khá to nhưng không vì thế làm giảm chất lượng thi đấu. Ở trận đấu đầu tiên giữa U19 Bến Tre gặp FC Hưng Dũng, mặc dù U19 Bến Tre toàn những cầu thủ trẻ, song ngay phút thứ 10, U19 Bến Tre có bàn mở tỷ số khai thông thế bế tắc. Người lập công cho U19 Bến Tre là cầu thủ mang áo số 10 – Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh, FC Hưng Dũng nhanh chóng san bằng tỷ số ở phút thứ 30 do công của Quốc Thông. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co không còn được duy trì khi trời mưa, mặt sân xấu khiến lối chơi ban bật kỹ thuật của các cầu thủ trẻ Bến Tre không phát huy tác dụng, còn các cầu thủ FC Hưng Dũng tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn từ những đường bóng dài vượt tuyến. FC Hưng Dũng có thêm 3 bàn thắng vào lưới U19 Bến Tre để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1.

Trận đấu giữa Dũng Phong và TP. Mỹ Tho, các cầu thủ Dũng Phong tỏ ra quá vượt trội trước đại diện đến từ tỉnh Tiền Giang. Ngay phút thứ 5, cầu thủ Minh Hoài của Dũng Phong có bàn thắng mở tỷ số. Chưa dừng lại, sau các đợt ép sân, Dũng Phong có thêm 3 bàn thắng để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-0.


Dũng Phong (áo đỏ) ghi 9 bàn thắng trước đội tuyển TP.Mỹ Tho.

Thế trận hiệp 2 cũng không khác so với hiệp thi đấu thứ nhất, Dũng Phong chiếm hoàn toàn thế chủ động, còn TP.Mỹ Tho chỉ còn cách co cụm để chống đỡ các đợt lên bóng của Dũng Phong. Điều gì đến cũng đến, các cầu thủ Dũng Phong liên tiếp ghi thêm 5 bàn thắng, còn TP.Mỹ Tho chỉ kiếm được 1 bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu, Dũng Phong thắng đậm 9-1 trước TP.Mỹ Tho. Trong trận đấu này, 2 cầu thủ Minh Hoài và Duy Tiên có cho riêng mình mỗi người một hattrick.

Trước đó, tại bảng B, các cầu thủ U19 Long An có chiến thắng 4-1 trước thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang), còn TP.Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) giành chiến thắng 3-0 trước FC Minh Nhật./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết