Tiếng Việt | English

06/10/2019 - 18:19

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XI: Trẻ Đồng Tháp có chiến thắng đầu tiên

Chiều 06/10, Giải bóng đá Cúp Báo Long An tiếp tục diễn ra trận đấu giữa Trẻ Đồng Tháp gặp Trẻ Vĩnh Long.

Trước trận đấu này, Trẻ Đồng Tháp và Trẻ Vĩnh Long đều phải chịu những thất bại trong trận ra quân, vì thế, bước vào trận đấu, cả hai đội đều rất cố gắng để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Cả 2 đội bóng đều quyết tâm giành chiến thắng

Về phía Trẻ Đồng Tháp, mặc dù các cầu thủ đều thuộc lứa U17, U18 song không vì thế mà lép vế trước các cầu thủ bên phía Trẻ Vĩnh Long. Thậm chí những phút đầu hiệp 1, chính các cầu thủ bên phía Trẻ Đồng Tháp mới là đội thể hiện sự vượt trội hơn so với đối thủ.

Tuy nhiên, trong khoảng 30 phút đầu trận đấu, 2 đội không tổ chức được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, bóng hầu như chỉ tập trung ở khu vực giữa sân.

Trẻ Đồng Tháp thể hiện kỹ thuật vượt trội hơn

Phút 33, từ pha đột phá cá nhân, cầu thủ Công Minh mang áo số 21 đã mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Trẻ Đồng Tháp.

Có được bàn thắng vươn lên, các cầu thủ trẻ Đồng Tháp thi đấu càng hay và liên tục tạo được một số tình huống ép sân nguy hiểm.

Đến phút 38, đội bóng Trẻ Đồng Tháp được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm địa. Từ cú đá phạt trực tiếp, cầu thủ mang áo số 2 Nguyễn Quang Minh băng vào đá bồi ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho trẻ Đồng Tháp.

Trong vòng 5 phút, các cầu thủ trẻ Đồng Tháp ghi liền 2 bàn thắng

Bước sang hiệp 2, đội bóng Trẻ Đồng Tháp vẫn cho thấy sự vượt trội khi liên tục ép sân và bắt người ngay bên phía phần sân của Trẻ Vĩnh Long.

Phút 47, đội bóng Trẻ Đồng Tháp có pha tấn công rất nguy hiểm, tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Trẻ Đồng Tháp đi quá nhẹ và vào đúng vị trí thủ môn bên phía Trẻ Vĩnh Long.

Các cầu thủ Trẻ Vĩnh Long thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp 2

Mặc dù phải lùi sâu đội hình song các cầu thủ bên phía Trẻ Vĩnh Long vẫn sở hữu những tình huống phản công nguy hiểm. Phút 55, lưới của đội bóng Trẻ Đồng Tháp đã rung lên, song trọng tài không công nhận bàn thắng do trước khi ghi bàn, một cầu thủ bên phía Trẻ Vĩnh Long đã rơi vào thế việt vị.

Phút 57, đội bóng Trẻ Vĩnh Long tiếp tục bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng. Mặc dù trong tư thế khá thoải mái nhưng tiền đạo Hùng Anh bên phía Trẻ Vĩnh Long lại dứt điểm đi không trúng đích.

Dù sở hữu một số cơ hội nguy hiểm nhưng Trẻ Vĩnh Long đều không tận dụng thành công

Đến phút 80, đội bóng Trẻ Đồng Tháp được hưởng quả đá phạt trước khung thành. Mặc dù cú đá phạt của cầu thủ bên phía Đồng Tháp đã chiến thắng được thủ môn bên phía Trẻ Vĩnh Long nhưng may mắn không đứng về phía Trẻ Đồng Tháp khi bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành.

Trẻ Vĩnh Long chấp nhận thất bại 0-2 trước Trẻ Đồng Tháp

Những phút cuối trận, trời đổ mưa khiến việc kiểm soát bóng của cầu thủ 2 đội gặp nhiều khó khăn. Mặc dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Trẻ Vĩnh Long không thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Thậm chí, đến phút 90+2, Trẻ Vĩnh Long còn phải nhận 1 thẻ đỏ sau pha phạm lỗi của cầu thủ mang áo số 20 - Nghi Minh.

Với chiến thắng 2-0 trước Trẻ Vĩnh Long, Trẻ Đồng Tháp có được 3 điểm, bằng điểm số với Trẻ Long An nhưng xếp dưới do kém hơn về hiệu số phụ.

Vào ngày 13/10 tới, trên sân phụ Long An sẽ diễn ra trận đấu giữa đội bóng Dũng Phong gặp Trẻ Vĩnh Long. Trong khi đó, Trẻ Long An sẽ gặp Trẻ Đồng Tháp trên sân Long An. Cả 2 trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ 30. Sau vòng đấu cuối này, ban tổ chức sẽ tổ chức bế mạc, tổng kết giải đấu lần XI../.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết