Tiếng Việt | English

23/09/2017 - 21:16

Giải bóng đá Cup Báo Long An: U19 Long An và TP. Cao Lãnh thắng đậm

Trên sân phụ Long An, 2 đội U19 Long An và TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) đều giành chiến thắng đậm trước thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) và FC Minh Nhật (TP.Hồ Chí Minh).

Chiều ngày 23/9, Giải bóng đá Cup Báo Long An lần thứ IX năm 2017 diễn ra lượt trận thứ 2, bảng B, giữa 2 cặp đấu TP.Cao Lãnh gặp FC Minh Nhật và U19 Long An gặp thị xã Cai Lậy.


Dù có thể hình vượt trội nhưng FC Minh Nhật (áo đỏ) vẫn phải nhận thất bại 0-3 trước TP.Cao Lãnh

* Trong trận đấu sớm giữa TP.Cao Lãnh và FC Minh Nhật, dù sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình vượt trội nhưng FC Minh Nhật không thể chiếm ưu thế so với các cầu thủ TP.Cao Lãnh. Chỉ hơn 20 phút của hiệp 1, TP.Cao Lãnh có được 2 bàn thắng dẫn trước. Người lập công cho TP.Cao Lãnh là cầu thủ Bùi Tấn Tài (phút 6) và Trần Tấn Tài (phút 25).

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều không tổ chức được các đợt tấn công nguy hiểm, gần như cả hiệp 2 bị vỡ vụn bởi các tình huống vào bóng thô bạo của các cầu thủ FC Minh Nhật. Đến cuối hiệp, đội FC Minh Nhật chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ do hết quyền thay người trong khi một cầu thủ của đội bị đau không thể tiếp tục thi đấu.

Điều gì phải đến cũng đến, phút 86, từ pha chuyền bóng thuận lợi của đồng đội, cầu thủ Võ Lý Hùng của TP.Cao Lãnh không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. TP.Cao Lãnh có chiến thắng đậm đầu tiên sau 2 lượt trận.

* Ở trận đấu còn lại, giữa U19 Long An và thị xã Cai Lậy, khán giả được chứng kiến những pha bóng đẹp của cả 2 đội. Thế trận giằng co được duy trì đến cuối hiệp 1. Xuất phát từ quả đá phạt góc, các cầu thủ thị xã Cai Lậy phá bóng lúng túng tạo điều kiện cho Nguyễn Khánh đệm bóng cận thành mở tỷ số cho các cầu thủ U19 Long An.


Một pha tranh bóng giữa cầu thủ U19 Long An (áo đỏ) và thị xã Cai Lậy

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ thị xã Cai Lậy không còn đủ thể lực để chống trả trước hàng loạt đợt tấn công sắc nét từ phía U19 Long An. Các phút 56, 67, 72, U19 Long An có thêm 3 bàn thắng, trong đó, Quốc Bảo lập 1 cú đúp và một bàn thắng của Ngọc Phương. Xen giữa bàn thắng của U19 Long An, thị xã Cai Lậy chỉ có được một bàn rút ngắn tỷ số của cầu thủ Nguyễn Thanh Ly ở phút 60 của trận đấu.

Như vậy, sau 2 lượt trận, U19 Long An vững vàng ngôi đầu bảng B sau 2 trận toàn thắng.

Ngày mai (24/9), trên sân phụ Long An tiếp tục diễn ra 2 cặp đấu thuộc bảng A. Vào lúc 13 giờ 30 phút là trận đấu giữa tuyển Bến Tre gặp FC Hưng Dũng, 15 giờ 30 phút là cặp đấu giữa Dũng Phong gặp TP.Mỹ Tho./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết