Tiếng Việt | English

09/07/2019 - 04:36

Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia: Long An có cải thiện được vị trí sau lượt đi

Chỉ giành được 1 điểm sau lượt đi, đội bóng hạng Nhì Long An sẽ phải rất cố gắng trong các trận lượt về nếu không muốn kết thúc giải với vị trí cuối bảng.

Chiều ngày 8/7, đội bóng hạng Nhì Long An có buổi tập trước trận đấu tiếp đón đội bóng láng giềng Tiền Giang.

Với việc xếp cuối cùng sau lượt đi tại bảng B, đội bóng hạng Nhì Long An đang cố gắng tập luyện thật tốt để thi đấu trong giai đoạn lượt về.

Các cầu thủ đội bóng hạng Nhì Long An nỗ lực tập luyện cho giai đoạn lượt về

Theo Huấn luyện viên Doãn Nhật Tiến, 3 trận đấu sắp tới khá thuận lợi cho đội bóng Long An khi được thi đấu trên sân nhà, các đối thủ cũng không quá mạnh. Đây sẽ là điều kiện tốt để đội bóng Long An quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu sân nhà tại giải năm nay.

Về lực lượng, đội bóng hạng Nhì Long An cơ bản vẫn giữ nguyên như trong giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên 5 cầu thủ gồm Cầm Bá Tuấn, Phạm Khải, Nguyễn Phi Hà, Lê Quang Huy và Nguyễn Thành Duy sẽ không được đăng ký thi đấu trong giai đoạn lượt về.

Các cầu thủ rất cần cải thiện khâu dứt điểm

Ngược lại đội bóng hạng Nhì Long An cũng được bổ sung thêm 3 cầu thủ gồm tiền đạo Phạm Quốc Ca (đội hạng Nhất Long An) và 2 cầu thủ trẻ lứa U17 gồm Lý Hữu Nhân và Bùi Ngọc Hiệp.

Tại giải bóng đá hạng Nhì năm nay, đội bóng Long An là 1 trong số các đội bóng trẻ nhất giải với độ tuổi bình quân của các cầu thủ chưa đầy 20 tuổi.

Thủ môn Trần Nhật Hà trong buổi tập chiều ngày 8/7

Thực tế, qua các trận đấu tại lượt đi, đội bóng Long An thi đấu tương đối tốt, nhưng còn thiếu kinh nghiệm và thường để đối thủ vượt lên ở cuối trận. Cùng với đó, hàng công của đội cũng chưa thực sự sắc xảo khi liên tục bỏ qua hàng loạt cơ hội trong những trận đấu vừa qua.

Nếu cải thiện được điểm yếu này, chắc chắn đội bóng hạng Nhì Long An sẽ có được kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới.

Ban Huấn luyện hướng dẫn các cầu thủ trong buổi tập

Trận đấu giữa đội hạng Nhì Long An và Tiền Giang sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 10/7 trên sân vận động Long An. Sau trận đấu này vào ngày 15/7, đội sẽ đá với Vĩnh Long và vào ngày 20/7 sẽ là cuộc tiếp đón đối thủ Gia Định.

Tại bảng B, sau lượt đi, đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm dẫn đầu với 12 điểm, xếp liền sau đó là đội bóng Bình Thuận và Gia Định, khoảng cách giữa 3 đội dẫn đầu chỉ là 1 điểm. Trong khi đó, đội bóng hạng Nhì Long An đang xếp cuối bảng với vỏn vẹn chỉ 1 điểm./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết