Tiếng Việt | English

13/01/2019 - 04:48

Giải Bóng rổ học sinh iSchool chính thức khởi tranh từ tháng 02/2019

Sáng 12/01, Lễ Khai mạc Giải bóng rổ iBC (iSchool Basketball Championship) được tổ chức tại Trường iSchool Long An với sự tham dự của 9 đội đến từ các trường trong hệ thống iSchool: Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Ninh Thuận, Nha Trang, Nam Sài Gòn, Sóc Trăng, Long Xuyên, Rạch Giá và Long An.

Giải Bóng rổ học sinh iSchool khởi tranh từ tháng 02/2019

Giải đấu sẽ khởi tranh từ tháng 02/2019 với 9 đội phân thành 2 bảng (Bảng A – Miền Trung và Bảng B – Miền Tây) thi đấu vòng tròn tại vòng Chung kết khu vực. 4 đội có điểm số cao nhất sẽ vào vòng Chung kết Quốc gia được tổ chức tại iSchool Ninh Thuận. Nhà vô địch sẽ được xác định vào 16/03.

Giải thưởng hấp dẫn dành cho Nhà vô địch là cúp vô địch và 10 triệu đồng tiền mặt. Giải Nhì là 5 triệu đồng và giải Ba là 2 triệu đồng. Ban Tổ chức còn trao thưởng cho Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất với giá trị là 1 triệu đồng và Học bổng cho năm học 2018 – 2019.

Ngoài ra, iSchool cũng tổ chức Giải Cổ động – iBC Cheerleader Competition 2019 qua hình thức thi trực tuyến. 

“Đây sẽ là sân chơi có quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế cho các em được cọ xát kỹ năng và phát triển khả năng của mình ở một giải đấu quy mô quốc gia ” – Giám đốc Điều hành Hệ thống iSchool, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu – Nguyễn Ngọc Tuấn nhận định.

Thông tin về chương trình và kết quả thi đấu sẽ được cập nhật tại http://bit.ly/giaibongroiBC./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết