Tiếng Việt | English

19/09/2018 - 17:34

Giải futsal HDBank VĐQG 2018: Sanatech Sanest Khánh Hòa thắng nhọc

Nhọc nhằn giành chiến thắng 6-5 trước Hoàng Thư FHL Đà Nẵng, Sanatech Sanest Khánh Hòa tiếp tục nuôi hy vọng tranh ngôi vô địch.

Giành chiến thắng trước Hoàng Thư FHL Đà Nẵng và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng còn 3 điểm, tuy nhiên, Trưởng đoàn bóng đá Sanatech Sanest Khánh Hòa, Trần Duy Hiếu, khẳng định đây là "trận thắng mà như thua". Chiến thắng của đội bóng phố Biển khiến cuộc đua tới chức vô địch năm nay trở nên căng thẳng tới nghẹt thở.

Đối đầu với một Hoàng Thư FHL Đà Nẵng thiếu hụt nghiêm trọng về nhân sự thi đấu, kém xa về trình độ chơi futsal và tư duy chiến thuật trên sân, tuy nhiên, Sanatech Sanest Khánh Hòa phải chiến đấu cật lực mới giành chiến thắng sít sao 6-5, sau khi dẫn trước đối thủ 3 bàn cách biệt trong cả 2 hiệp đấu.

Ghi 3 bàn vào lưới đối thủ, nhưng Sanatech Sanest Khánh Hòa cũng để cho đội bóng Đà Nẵng ghi lại 2 bàn ngay trong hiệp 1

Đáng chú ý, có tới 13 tình huống phạm lỗi tổng hợp trong hiệp 1, và Sanatech Sanest Khánh Hòa phải chịu 2 quả penalty 10m, nhưng chỉ 1 lần cầu thủ Đà Nẵng dứt điểm thành bàn. Mô tả về màn trình diễn của đội mình, Trưởng đoàn Sanatech Sanest Khánh Hòa, Trần Duy Hiếu, tổng kết ngắn gọn bằng 2 chữ "tự thua".

“Nói về trận đấu hôm nay về mặt tỉ số thì chúng tôi có được chiến thắng. Đó là cái điểm số để tiếp tục hy vọng tranh chức vô địch với nhóm đầu. Nhìn chung về trận đấu thì tôi không thực  sự hài lòng lắm. Thể hiện của các cầu thủ chúng tôi trong một số thời điểm là... tự thua!”- Ông Trần Duy Hiếu nói.

Sanatech Sanest Khánh Hòa khởi đầu hiệp 2 với khí thế mạnh mẽ và chủ động hơn, để rồi ghi thêm 3 bàn vào lưới đối thủ, trước khi tự đánh mất sự chủ động và bị đối thủ cuốn vào cuộc rượt đuổi tỉ số căng thẳng tới giây thi đấu cuối cùng.

Đỉnh cao của sự bạc nhược trong cách chơi bóng của Sanatech Sanest Khánh Hòa ở hiệp 2 là bàn đá phản lưới nhà khó hiểu của Thanh Trọng, trong tình huống không bị bất kỳ cầu thủ nào của đối phương gây áp lực, rút ngắn tỉ số còn 4-6 cho đối thủ.

Lý giải về sự quật khởi của Hoàng Thư FHL Đà Nẵng sau thất bại toàn diện 0-13 trước Thái Sơn Bắc ngay vòng trước, HLV Trần Văn Trung cho biết: “Tỉ số trận đấu là một phần để đánh giá sự thể hiện của các cầu thủ ở trên sân. Nhưng vấn đề quan trọng đó là phong cách chơi của toàn đội, bây giờ các cầu thủ cũng dần dần biết cách chơi, biết lên cao đưa đội bạn vào thế khó. Mặc dù bị thủng lưới trước nhưng toàn đội bắt đầu thể hiện được những bước cơ bản để có được những kết quả có thể chấp nhận được”.

Hoàng Thư FHL Đà Nẵng đã khiến Sanatech Sanest Khánh Hòa phải "mướt mồ hôi"

Thắng sít sao 6-5 trước Hoàng Thư FHL Đà Nẵng và trước đó chỉ có được kết quả hòa 3-3 với Thái Sơn Bắc, Sanatech Sanest Khánh Hòa dù có dấu hiệu hụt hơi trong giai đoạn nước rút về đích, nhưng vẫn âm thầm nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Hải Phương Nam.Đại Học Gia Định và Thái Sơn Nam, đặc biệt là khi Sanatech Sanest Khánh Hòa sẽ chạm trán với Hải Phương Nam.Đại Học Gia Định ở vòng cuối cùng của giải.

Trưởng đoàn Trần Duy Hiếu đánh giá: “Có cơ hội bám sát Hải Phương Nam.Đại Học Gia Định nên chúng tôi luôn phải cố gắng trong từng trận đấu, bởi lịch thi đấu sắp tới của chúng tôi cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, nhiệm vụ của chúng tôi là phải giải quyết được những trận đấu trước mắt, nhất định phải giành 3 điểm, không bị mất điểm với những trận đấu như gặp Thái Sơn Bắc thì chúng tôi mới có cơ hội tới ngày cuối cùng đối đầu với Hải Phương Nam.Đại Học Gia Định”.

Ở những vòng tới, các đối thủ của Sanatech Sanest Khánh Hòa lần lượt là Sanna Khánh Hòa, Kim Toàn Đà Nẵng, Tân Hiệp Hưng, trước khi đối đầu với Hải Phương Nam.Đại Học Gia Định ở vòng cuối. Lịch thi đấu này được đánh giá là "dễ thở" hơn so với Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam.Đại Học Gia Định./.

Thành Lương/VOV.VN

Chia sẻ bài viết