Tiếng Việt | English

28/02/2020 - 09:25

Giải Golf cúp Trần Anh Land - Giờ “G” sắp điểm

Theo thông tin chính thức từ Ban Tổ chức, giải Golf cúp Trần Anh Land sẽ được tổ chức vào sáng 29/02 tại sân golf West Lakes Golf & Villas (Đức Hòa – Long An). Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi lần này rất lớn với tổng giá trị lên đến 3 tỉ đồng.

Giải Golf tranh cúp Trần Anh Land sẽ được diễn ra vào ngày mai (thứ bảy, ngày 29/02 tại sân golf West Lakes Golf & Villas)

Được biết, giải golf do Câu lạc bộ (CLB) Golf Đông Sài Gòn tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, gặp gỡ, giao lưu kết nối, trao đổi về kỹ năng chơi golf và cho nhau cơ hội hợp tác giữa các doanh nhân/doanh nghiệp trong CLB Golf Đông Sài Gòn.

Mặc dù mới thành lập trong thời gian ngắn với hơn 100 hội viên nhưng CLB đã tổ chức được nhiều buổi giao lưu có ý nghĩa. Giải golf lần này được tổ chức cũng nằm trong kế hoạch mở rộng và phát triển CLB. Chỉ sau 1 ngày phát động cuộc thi, hơn 120 golfer đã nhanh chóng đăng ký tham dự, vượt dự tính ban đầu của BTC chỉ với 72 golfer.

Chủ tịch CLB Golf Đông Sài Gòn - Trương Thành Thông cho biết: “Với thành công bước đầu, tôi tin rằng CLB Golf Đông Sài Gòn sẽ sớm phát triển mạnh hơn nữa. Trong tương lai, chắc chắn, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều giải golf có giá trị với quy mô lớn”.

Ông Thông cũng nhấn mạnh, CLB Golf Đông Sài Gòn thành lập nhằm phát động phong trào chơi golf trong giới doanh nhân Việt Nam. Ngoài việc kết nối giao lưu, chia sẻ, học hỏi, CLB cũng muốn hướng đến việc thường xuyên rèn luyện thể thao và trí tuệ cho doanh nhân.

Cuộc thi năm nay được nhiều đơn vị đồng hành và tài trợ nên cơ cấu giải thưởng lớn, tổng giá trị lên đến 3 tỉ đồng. Bên cạnh số tiền thưởng lớn, cúp có giá trị thì giải thưởng HIO năm nay còn vô cùng hấp dẫn  bao gồm: 1 bộ gậy Fourteen trị giá 120 triệu, chuyến du lịch Mỹ huyền thoại, xe Mazda CX5, giải đặc biệt nhất là giảm ngay 1 tỉ đồng khi mua biệt thự West Lakes Golf & Villas,... Trong đó, Công ty CP Tập đoàn Trần Anh Long An (Tran Anh Group) là nhà tài trợ kim cương của chương trình.

Nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các golfer với tổng giá trị lên đến 3 tỉ đồng

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ, giải golf tranh cúp Trần Anh Land sẽ diễn ra. Theo ghi nhận, hơn 120 golfer đã chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới, với hy vọng sẽ đoạt được những phần thưởng lớn. Không khí trước giờ thi đấu khá rộn ràng và háo hức, nhiều người bắt đầu dự đoán ai là golfer xuất sắc của giải đấu quy mô này.

Phó Chủ tịch CLB Golf Đông Sài Gòn - Trần Đức Vinh chia sẻ: “Đây là giải golf được chúng tôi mong đợi nhiều nhất. Tôi tin chắc rằng các golfer sẽ thể hiện hết mình và khẳng định tài năng chuyên nghiệp trong sự kiện sắp tới”.

Sự kiện được tổ chức tại sân golf West Lakes Golf & Villa - một trong những sân golf quốc tế hàng đầu khu vực phía Nam, quy mô 27 lỗ. Liền kề khu sân golf là đô thị nghỉ dưỡng cao cấp West Lakes Golf & Villas – Dự án Tập đoàn Trần Anh trao giải thưởng HIO giảm ngay 1 tỉ đồng/sản phẩm.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 120ha, trong đó, diện tích dành cho khu dự án là 48ha bao gồm sản phẩm biệt thự và biệt thự mini. West Lakes Golf & Villas là dòng sản phẩm mới và duy nhất trên thị trường Long An, bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp sân golf, hiện dự án được bán với giá ưu đãi, chỉ từ 3 tỉ/căn./.

Thông tin sự kiện:

Đơn vị tổ chức: CLB golf Đông Sài Gòn

Thời gian: 7h30 ngày 29/02/2020

Địa điểm: Sân golf Wesk Lakes Golf & Villas (Đức Hòa – Long An)

Văn Nguyễn

Chia sẻ bài viết