Tiếng Việt | English

06/06/2018 - 16:54

Giám định bé gái trong nghi án cha ruột hiếp dâm con gái

"Bé gái sẽ được đưa đi giám định ngay trong chiều 06/6 để làm căn cứ xác minh, điều tra vụ việc" - một lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết liên quan đến clip bé gái tố cha ruột hiếp dâm nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Chiều 06/6, một lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Cần Giuộc cử lực lượng xuống nhà bé gái trong clip, gặp gỡ trực tiếp bé gái và những người xung quanh để thu thập chứng cứ, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra liên quan đến nghi án cha hiếp dâm con xảy ra trên địa bàn xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc.

Clip bé gái tố cha ruột hiếp dâm nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội Facebook

Trước đó, như Báo Long An đưa tin mấy ngày gần đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện và lan truyền một clip bé gái 10 tuổi tố cáo cha ruột hiếp dâm nhiều lần.

Trong đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa trao đổi với một người phụ nữ về việc bị chính cha ruột kéo vào buồng, lột hết áo quần để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo như nội dung trong clip, hành vi hiếp dâm đối với bé gái này đã được thực hiện liên tục nhiều lần trong thời gian dài.

Sau khi clip được đăng tải, trên mạng xã hội Facebook, nhiều người bày tỏ bức xúc vì hành vi đồi bại của người cha và thương cảm đối với số phận của bé gái./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết