Tiếng Việt | English

01/12/2016 - 09:19

Giao hữu trước mùa giải: Long An thua Sana Khánh Hòa 2-4

Chiều ngày 30/11, bất chấp cơn mưa lớn, hai đội Long An và Sana Khánh Hòa vẫn ra sân trong một trận giao hữu theo như thỏa thuận từ trước.

Sau ba trận giành cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tân binh, trận này Long An đưa vào nhiều cầu thủ chưa được thi đấu nhiều trong giai đoạn vừa qua như: Quang Thanh, Thành Trung, Thanh Cường, Quí Sửu, Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài,... Trên hàng tấn công là hai chân sút gốc Phi đang thử việc là Abou và Erisson.


Trong cơn mưa nặng hạt, Long An có trận đấu giao hữu thứ tư kể từ sau ngày tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Anh Tuấn

Kết thúc hiệp 1, Sana Khánh Hòa vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Phút 55, Phan Tấn Tài ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Nhưng chỉ 10 phút sau, Hoàng Nhật Nam của Sana Khánh Hòa tiếp tục nâng tỷ số cho đội khách lên 4-1. Phút 74, tiền đạo Abou ghi bàn thứ hai cho Long An và tỷ số 2-4 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa Long An và Sana Khánh Hòa.

Theo Ban huấn luyện đội Long An, hai chân sút gốc Phi là Abou và Erisson không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, vì vậy, sau trận đấu này cả hai sẽ không còn thử việc tại Long An nữa.


Long An (áo đỏ) thua Sana Khánh Hòa với tỷ số 2-4. Ảnh: Anh Tuấn

Trong vài ngày tới, Long An sẽ đón một số cầu thủ Brazil đến thử việc để Ban huấn luyện tiếp tục việc “đãi cát tìm vàng”. Ngoài ra cũng có tin Long An đang đàm phán để đưa tiền đạo Oseni Ganiyu Bolayi (người từng chơi cho Kiên Giang, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tâm Long An, B. Bình Dương và Cần Thơ) trở lại sân Long An ở mùa bóng tới.

Nếu thông tin này là chuẩn xác và cuộc đàm phán thành công, thì với Oseni, Long An sẽ có một tiền đạo thực sự chất lượng kể từ sau chân sút Diabate chia tay Long An sau mùa giải 2014./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết